Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

CÔNG TY CỔ PHẦN DOANH NGHIỆP MỚI GIÚP BẠN CÓ SỰ KHỞI ĐẦU THUẬN LỢI



Bạn có một ý tưởng kinh doanh, bạn muốn thành lập doanh nghiệp mới và bắt đầu công việc, hãy để Công Ty Cổ Phần Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Mới giúp đỡ bạn cho những bước khởi đầu thuận lợi.  

Công Ty Cổ Phần Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Mới với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong các lĩnh vực: Phần mềm, website, thiết kế đồ họa, kế toán, hỗ trợ luật doanh nghiệp sẽ là tối tác tin cậy song hành cùng bạn trong chặng đường dài của doanh nghiệp.
Doanh Nghiệp Mới hiểu rằng, một doanh nghiệp mới mở sẽ rất vất vả khi tự làm mọi việc: Thành lập doanh nghiệp, xin con dấu, mua hóa đơn, thiết kế logo, xây dựng website, thiết kế logo bộ nhận diện thương hiệu, báo cáo thuế. 

Những việc trên tuy có thể chưa cần thiết nhưng rất quan trọng, cần đầu tư thời gian, công sức và tiền bạc một cách nghiêm túc. Hãy để việc đó cho Doanh Nghiệp Mới vì chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn thành lập doanh nghiệp và dịch vụ thành lập doanh nghiệp. 

Logo, website, bộ nhận diện thương hiệu giúp công việc kinh doanh của bạn tuy nhỏ nhưng chuyên nghiệp và trông có vẻ lớn hơn. Điều này rất có ích đối với doanh nghiệp bạn vì tất cả đối tác, khách hàng đều muốn hợp tác với một đơn vị chuyên nghiệp, chỉn chu về mặt hình ảnh bởi đơn giản đó là yếu tố họ có thể nhìn thấy ngay và nhanh nhất. Nó cũng đồng nghĩa với việc bạn tôn trọng khách hàng hơn.
Báo cáo thuế định kỳ: Khi mới mở, chắc chắn công việc về thuế và báo cáo thuế sẽ làm bạn bối rối tuy công việc chưa nhiều, bạn không cần thiết phải có một kế toán riêng làm việc này để giảm thiểu chi phí. 

Dịch vụ trọn gói của Doanh Nghiệp Mới sẽ giúp doanh nghiệp bạn giảm tối đa chi phí, thời gian và giảm tối đa sự bận tâm của bạn cho những việc không cần thiết để bạn có thể dành nhiều thời gian cho công việc chính.  
Các dịch vụ Doanh Nghiệp Mới cung cấp:  

- Thành lập doanh nghiệp trọn gói: Tư vấn mô hình, cơ cấu vốn, ngành nghề. Hoàn thiện hồ sơ đăng ký. Đại diện thực hiện các thủ tục, lấy con dấu, giấy phép ĐKKD. Tư vấn hướng dẫn thủ tục mua hóa đơn. Tư vấn báo cáo thuế, mua chữ ký điện tử. Tư vấn tuyển dụng, cung cấp hợp đồng lao động, bài phỏng vấn ứng viên .. 

- Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu C.I.P: Thiết kế logo, Namecard, Kẹp file, bì thư, thẻ nhân viên, túi quà. Thiết kế sản xuất biển báo, Pano quảng cáo, Standy. Thiết kế và đặt in hóa đơn tài chính 

- Thiết kế & xây dựng website, phần mềm quản lý: Thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp.  Cung cấp phần mềm quản lý bán hàng. Xây dựng phần mềm quản lý doanh nghiệp theo yêu cầu. 

- Quảng cáo: Quảng cáo Email marketing, Quảng cáo spam diễn đàn, Quảng cáo Google Adwords 

- Thuế & dịch vụ thuế: Báo cáo thuế định kỳ. Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm.Dịch vụ kiểm toán 

- Dịch vụ đăng ký sở hữu trí tuệ: Đăng ký nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp. Đăng ký bản quyền tác giả, bản quyền phần mềm.   

Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và bảng báo giá cụ thể của Công Ty Cổ Phần Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Mới tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét