Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

MỸ VIỆN LAN CHI TRUNG TÂM THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO




Mỹ viện Lan Chi tọa lạc tại số 47 Lê Quang Định, phường 14,quận Bình Thạnh, TP HCM. Mỹ viện Lan Chi được ưu tiên tập trung đầu tư các thiết bị máy móc thẩm mỹ laze hiện đại cùng với đội ngũ bác sỹ, chuyên gia thẩm mỹ từng theo học ngành thẩm mỹ trong và ngòai nước.

Nhờ có sự đầu tư đúng đắn về trang thiết bị máy móc hiện đại và nguồn nhân lực rất căn bản nên Mỹ viện Lan Chi đã tạo được niềm tin và chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng trong cả nước cũng như kiều bào  trong nhiều năm qua. Mỹ viện Lan Chi đã trở thành thương hiệu uy tín, quen thuộc trong ngành thẩm mỹ tại TPHCM. 

Trung Tâm đào tạo nghề Lan Chi là chiếc nôi đào tạo các kỹ thuật viên săn sóc da chuyên nghiệp để cung cấp cho các mỹ viện. Nhiều học viên của Lan Chi hiện nay rất thành đạt , khi làm chủ các mỹ viện lớn tại TP HCM, Hà nội, Hải phòng và các tỉnh thành trong cả nước. Tại Mỹ viện Lan Chi thường xuyên khai giảng các lớp chăm sóc da từ căn bản đến nâng cao. bao ra nghề với chi phí cực kỳ ưu đãi, các lớp dành riêng cho học viên ra mở tiệm hoặc đi nước ngoài. Học với Lan Chi học viên được thực hành trực tiếp ở tiệm cùng các trang thiết bị máy móc hiện đại, được hướng dẫn chuyên môn bởi các chuyên gia thẩm mỹ đến từ Thái Lan và được cung cấp miễn phí mỹ phẩm trong quá trình học. Đặc biệt có chỗ ở miễn phí cho học viên ở xa.   

Với phương châm Uy tín – Tận tâm – Chuyên nghiệp – Giá hợp lý, Mỹ viện Lan Chi hân hạnh chào đón quý khách.
 
Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình ưu đãi, giảm giá và bảng báo giá dịch vụ tắm trắngbảng báo giá dịch vụ chăm sóc sắc đẹpbảng báo giá dịch vụ massage…. đang có ở Mỹ viện Lan Chi tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét