Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

SHOP ĐỒNG HỒ ĐẸP VẺ ĐẸP CỦA THỜI TRANG


Shop Đồng Hồ Đẹp tự giới thiệu là địa chỉ mua bán đồng hồ đeo tay online đầu tiên và uy tín, Shop Đồng Hồ Đẹp được khởi tạo từ năm 2003 đến nay, với gần 10 năm kinh nghiệm mua bán đồng hồ và phục vụ khách hàng, shop www.DongHoDep.com chúng tôi có thể tự hào là một trong những shop bán đồng hồ online đầu tiên tại Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung, có được nhiều đánh giá tin cậy từ khách hàng nhất, được đánh giá là địa chỉ mua bán đồng hồ uy tín nhất, thương hiệu được nhiều người biết đến. Shop Đồng Hồ Đẹp trân trọng điều đó và luôn cố gắng hết mình để giữ gìn điều đó như tài sản lớn nhất của chúng tôi.
Hiện nay vì cạnh tranh, vì lợi nhuận và vì dựa vào sự thiếu thông tin am hiểu của một số Khách Hàng, có khá nhiều cửa hàng bán đồng hồ đã pha trộn, mập mờ khi bán giữa đồng hồ loại 1 với các loại khác (đồng hồ loại 2, đồng hồ loại xi mạ, đồng hồ kém chất lượng...) với giá bán rẻ hơn từ 1 đến vài trăm ngàn đồng trở lên để thu hút khách hàng mà không quan tâm đến chất lượng và giá trị sản phẩm bán ra. Điều này khiến cho một số khách hàng nhầm lẫn khi so sánh giá đồng hồ của các shop bán đồng hồ với nhau, và khi mua về sẽ không hài lòng, bực mình khó chịu.
Với những mặt hàng đồng hồ loại 2 (thậm chí là hàng chợ loại 3), hàng xi mạ, chất lượng đồng hồ cũng như độ tinh xảo sẽ kém hơn so với hàng loại 1, giá càng chênh lệch nhiều, độ sai khác càng lớn. Khách hàng mua về sử dụng một thời gian thì đồng hồ sẽ xuống cấp, máy chạy sai lệch, lớp mạ màu bong tróc, vỏ bắt đầu bị rỉ sét...
Để đảm bảo cho chất lượng của từng chiếc đồng hồ do chúng tôi bán ra là cao nhất, Shop Đồng Hồ Đẹp  tuyên bố luôn rõ ràng về giá đồng hồ, luôn rõ ràng về chất lượng đồng hồ. Shop Đồng Hồ Đẹp không bao giờ nhập và bán hàng loại 2, loại 3 hoặc hàng xi mạ kém chất lượng. Shop chỉ bán duy nhất hàng đồng hồ loại 1.
Shop Đồng Hồ Đẹp luôn cập nhật những mẫu mẫu đồng hồ mới nhất và luôn có những mẫu đồng hồ độc đáo mà trên thị trường không có. Tuy nhiên vì thời gian chụp hình và chỉnh sửa hình để đăng lên mạng không có nhiều, chúng tôi trân trọng mời Quý Khách ghé thăm Shop tại 114 Bùi Xương Trạch - Thanh Xuân - Hà Nội để xem hàng trực tiếp để cập nhật nhanh nhất.
Shop Đồng Hồ Đẹp - www.DongHoDep.com luôn phục vụ Quý Khách bằng chữ TÂM, luôn lấy sự hài lòng và tin cậy của khách hàng làm mục tiêu kinh doanh. Mỗi sản phầm Shop bán ra đều được bảo hành tối thiểu từ 6 tháng đến 2 năm. Shop Miễn phí thay pin lần đầu tiên cho mỗi sản phẩm. Luôn có Phiếu bảo hành, Hộp, Túi sang trọng khi mua hàng.
Để giữ gìn và phát triển những tình cảm tốt đẹp mà Quý Khách đã dành cho Shop Đồng Hồ Đẹp, mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hài lòng nhất, chúng tôi luôn tuân thủ tiêu chí bán hàng: "Bán đúng hàng, bán đúng chất lượng, giá cả hợp lý, phục vụ nhiệt tình chu đáo".

Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và bảng báo giá cụ thể của Shop Đồng Hồ Đẹp tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét