Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

BOOKBUY NHÀ SÁCH GIA ĐÌNH



Công ty Phan Thị đã cho ra đời nhà sách trực tuyến BookBuy Với mong muốn hỗ trợ độc giả tiếp cận nguồn tri thức vô tận một cách nhanh chóng và ưu việt. Không chỉ cung cấp thông tin, BookBuy còn tích hợp chức năng đặt hàng để khách hàng có thể đặt mua ngay sách, truyện mình thích ở mọi lúc, mọi nơi với thao tác đơn giản và nhanh chóng. Sự ra đời dịch vụ BBM (BookBuy Mobile) càng tăng thêm tính tiện dụng cho người dùng thời công nghệ số.
 
Mục tiêu của BookBuy là phục vụ nhu cầu tìm mua sách của độc giả, đặc biệt là các em thiếu nhi – đối tượng bắt đầu làm quen với văn hóa đọc. Những ấn phẩm giới thiệu trên BookBuy đều có sự chọn lựa kỹ càng. Sách được phân loại rõ ràng theo từng lĩnh vực và được sắp xếp một cách khoa học, giúp người xem dễ dàng tìm thấy tác phẩm mình cần.
 
Ngoài sản phẩm sách, nhà sách trực tuyến BookBuy còn trưng bày các sản phẩm khác như CD/VCD, văn phòng phẩm, quà tặng, vật phẩm gia đình, đồ chơi trẻ em, hàng công nghệ… Sự đa dạng về ngành hàng trên BookBuy sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều chọn lựa và tiết kiệm được thời gian mua sắm.
 
Bên cạnh chức năng chính đấy, những tiện ích khác trên BookBuy như tư vấn trực tuyến, đăng ký nhận bản tin, điểm tin sách và chuyên mục dành riêng cho các ông bố bà mẹ sẽ giúp khách hàng cập nhật thường xuyên những thông tin bổ ích.
 
Trong tương lai, BookBuy sẽ mở rộng các hạng mục sản phẩm để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa và sẽ là một  trong những nhà sách trực tuyến được nhiều người tin tưởng và yêu thích.
 
Hằng tháng ở đây Check Price sẽ cập nhập các tin ưu đãi, tin giảm giátin khuyến mãi và bảng báo giá sách, bảng báo giá văn phòng phẩm.... đang có tại BookBuy. Truy cập CheckPrice.com.vn mọi ngày để không bỏ lỡ "thời cơ" bạn nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét