Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

KIETPETS SHOP TỰ HÀO VÌ ĐEM LẠI HẠNH PHÚC CHO NHỮNG NGƯỜI YÊU CÚN.



Có thể các bạn đã biết , loài người chúng ta nuôi dưỡng chó như bạn đồng hành ít nhất là từ 12.000 năm về trước. Ban đầu, chú chó được huấn luyện để chăn giữ gia súc cho loài người. Cuộc sống con người ngày càng phát triển và khuynh hướng nuôi chó ngày nay cũng vậy, chó trở thành thú cưng, thú yêu, trở thành bạn thân, bạn tâm giao và có thể nói và trò chuyện với mình, chó trở thành 1 thành viên không thể thiếu trong cuộc sông ngày nay.
 
KietPets cũng như vậy, chúng tôi quan niệm thú cưng cần được quan tâm và chăm sóc nhiều hơn. Đến với KietPets, thú cưng sẽ được xem như một thành viên trong gia đình. Với đầy đủ các dịch vụ tư vấn, cung cấp thú cưng và các sản phẩm đặc biệt như thức ăn, thời trang, sản phẩm làm đẹp và dinh dưỡng.
 
Đến với KietPets shop bạn sẽ được tư vấn dòng Cún nào phù hợp với bạn, kể cả bạn chưa có bất kì sự hiểu biết về chúng. Sau khi tư vấn , bạn sẽ tự tìm thấy thú cưng phù hợp cho riêng mình với đầy đủ thông tin về cách nuôi và chế độ dinh dưỡng.
 
KietPets chuyên cung cấp các dòng :
 
   - Toy Dog  : Pomeranian, Toy Pooddle, Shih Tzu, Yorkshire Terrier, Chihuahua, Miniature Schnauzer, Jack Russell Terrier, Beagle.
 
   - The Working Group : Alaska Malamute, Siberian Husky, Golden Retriever, Labrador Retriever.
 
Tất cả dòng chó trên đều được KietPets nhập từ các trang trại nổi tiếng ở Bangkok ( miền Bắc Thailand ) hoặc  Korea với đầy đủ giấy tờ như: Certificate Pedigree-Giấy chứng nhận gia phả và Certificate of vaccination-Giấy chứng nhận phòng ngừa" 
 
KietPets shop tự hào vì đã đem lại hạnh phúc cho cún và những người yêu cún.
 
Tại website www.CheckPrice.com.vn chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật các tin khuyến mãi và bảng báo giá dịch vụ khám chữa bệnhbảng báo giá dịch vụ phòng ngừa tiểm chủng.... đang có có ở KietPets  tại đây, đừng quên ghé thăm Check Price hằng ngày để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét