Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

CTY TNHH MỰC IN VMAX MỰC IN TƯƠNG THÍCH SỐ 1 TẠI VIỆT NAM



Vmax được thành lập vào năm 1999. Công ty chuyên sản xuất mực incho các máy in HP, Canon, Epson, Samsung,…với thương hiệu Vmax. Vmax còn là nhà phân phối chính thức Drum Fuji và mực Sakata. Sau một thời gian dài thành lập và phát triển Vmax đã trở thành thành viên chính thức của Hiệp Hội Mực In Quốc Tế I–ITC. Sản phẩm của Vmax được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008.
 
Ngày nay, công nghệ hiện đại phải đạt tiêu chuẩn tiềt kiệm năng lượng, bảo vệ tài nguyên môi trường. Và tiêu dùng văn minh là tiêu dùng có ý thức. Hộp mực in Vmax là giải pháp hoàn hảo cho bạn, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí in ấn với bản in đạt chất lượng Quốc tế.
 
Mực in Vmax được sản xuất theo công nghệ Mỹ và nguyên vật liệu từ các công ty hàng đầu của Nhật như Drum Fuji, mực Sakata. Vmax phải đáp ứng tiêu chuẩn của Hiệp Hội Mực In Quốc Tế I–ITC mới được xuất xưởng đến tay người tiêu dùng. Vmax đạt chứng chỉ ISO 9001: 2008 về quản lý chất lượng.
 
Công phu tạo nên sản phẩm, nâng niu mang đến khách hàng với tấm lòng phục vụ tận tâm. Đó là tâm huyết của toàn thể nhân viên Vmax với người chủ duy nhất, đó là Khách hàng. Chúng tôi cam kết giao hàng nhanh chóng, bảo hành chu đáo đến giọt mực cuối cùng và bảo trì, sửa chữa máy in miễn phí.
 
Những linh kiện mới được nhập khẩu từ nước ngoài, được kiểm tra 1 cách cẩn thận. Sau  đó  được lắp ráp thành khoan mực và khoan thải. Sau đó khoan mực được dan1seal và chuyển sang máy nạp mực.Sau đó được ráp với khoan thải để tạo thành hộp mực. Tiếp đến in test sản phẩm và test khắc khe hơn bằng máy chuyên dụng LT-777. Các trang in được kiểm tra cẩn thận bằng kính lúp(10x).Sau cùng sản phẩm được vệ sinh sạch sẽ và đóng gói thành phẩm.
 
Nguyên vật liệu được tuyển chọn với chất lượng tốt nhất và được cung cấp bởi các nhà sản xuất hàng đầu Nhật Bản như drum Fuji và mực Sakata. Vmax đồng thời là nhà phân phố chính thức drum Fuji và mực Sakata tại Việt Nam.
 
Chính sách quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001 : 2008 luôn được áp dụng 1 cách nghiêm túc. 100% sản phẩm được in test và kiểm soát chất lượng chặt chẽ trong suốt qúa trình sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của Hiệp Hội Mực In Quốc  Tế I - ITC trước khi đến tay người tiêu dùng. Mỗi lô sản xuất đều lấy mẫu sản phẩm và test đánh giá tổng thể chất lượng và tuổi thọ để đảm bảo 100% chất lượng sản phẩm. 
 
Check Price sẽ luôn luôn cập nhật những chương trình khuyến mãi và bảng báo giá mực inbảng báo giá dịch vụ nạp mực đang có ở Vmax tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập vào wedsite: CheckPrice.com.vn để nắm bắt cơ hội bạn nhé.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét