Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VIỆT NAM PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP, CHẤT LƯỢNG CẠNH TRANH




Tên chính giao dịch trong nước "Công ty TNHH Công Nghệ Thông Tin Việt Nam" và tên giao dịch quốc tế "Vina Infotech" với Logo thương hiệu đang tập trung xây dựngPCMAXTrên con đuờng phát triển, Công ty CNTT Việt Nam tập trung đầu tư vào chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ nhằm nâng cao uy tín về thương hiệu cũng như hình ảnh của Công ty. PCMAX luôn luôn kiện toàn bộ máy nhân lực, cũng như năng lực quản lý để xây dựng được hệ thống làm việc chuyên nghiệp nhiệt tình, có năng lực, có tinh thần trách nhiệm cao đáp ứng được yêu cầu phát triển mạnh mẽ cùng với sự phát triển của Viêt nam trong quá trình hội nhập.
Với tiêu chí: "Chuyên nghiệp - Chất lượng - Cạnh tranh" Công ty CNTT Việt Nam hy vọng sẽ đem lại lợi ích cho Khách hàng và các đối tác khi tham gia hợp tác cùng với chúng tôi.
 
Các Hoạt Động Chính Của Công ty TNHH Công Nghệ Thông Tin Việt Nam
Kinh doanh sản phẩm tin học: Mục tiêu là đơn vị bán lẻ uy tín cũng như hướng tới tới trở thành đại lý cho một số thương hiệu uy tín nhằm cung cấp các sản phẩm có giá trị cao cho khách hàng.
 
Sản xuất các sản phẩm điện tử: Mục tiêu trở thành công ty sản xuất thiết bị điện tử uy tín với những sản phẩm chất lượng cao phục vụ khách hàng trong nươc và xuất khẩu.
Dịch vụ kỹ thuật: Song song với các mục tiêu kinh doanh chúng tôi cũng đẩy mạnh hoạt động dịch vụ hỗ trợ cho các hoạt động kinh doanh nhằm gia tăng giá trị cho sản phẩm cũng như nâng cao trình độ kỹ thuật cho toàn bộ đội ngũ nhân viên trong công ty. Mục tiêu ngày càng hoàn thiện về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng.
 
Những thành quả về kinh doanh Công ty TNHH Công Nghệ Thông Tin Việt Nam đang dần được biết đến với thương hiệu PCMAX như là một đơn vị bán sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý cùng với dịch vụ sau bán hàng tốt. Hiện tại chúng tôi đã có đơn đặt hàng cả cá nhân và các đơn vị khắp các tỉnh thành trong cả nước mỗi ngày.
Những thành quả về sản xuất Công ty TNHH Công Nghệ Thông Tin Việt đã nghiên cứu và sản xuất thành công các sản phẩm camera giám sát mang thương hiệu PCMAX. Không như các đơn vị sản xuất điện tử hiện nay chủ yếu là lắp ráp các sản phẩm, linh kiện sẵn có của nước ngoài để tối đa hóa lợi nhuận Công ty TNHH Công Nghệ Thông Tin Việt đặt mục tiêu sản xuất từ linh kiện gốc với công nghệ và chất lượng do chúng tôi làm chủ.
 
Mục tiêu đến năm 2015 của Công ty TNHH Công Nghệ Thông Tin Việt:
 
- Trở thành công ty phân phối hàng đầu trên lĩnh vực công nghệ thông tin
 
- Phát triển thành công thương hiệu PCMAX cho hoạt động bán lẻ.
 
- Là đơn vị sản xuất các sản phẩm có chất lượng, có uy tín trong và ngoài nước.
 
- Đạt mức tăng trưởng hàng năm trên 30%,
 
- Thu nhập người lao động tăng bình quân 20%/năm, đến năm 2015 đạt mức bình quân 15 triệu đồng/người/tháng.
 
Định hướng phát triển của Công ty TNHH Công Nghệ Thông Tin Việt:
 
- Phát huy hết sức những mặt mạnh vốn có của công ty và công nghệ dịch vụ, đồng thời tổ chức chặt chẽ và chi tiết bộ máy hoạt động, nâng cao khả năng của công ty nhăm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
 
- Giữ vững và tăng tốc độ phát triển trên mọi lĩnh vực.
 
- Quan hệ, hợp tác với các hãng sản xuất trong và ngoài khu vực nhằm mở rộng hơn nữa những mặt hàng cũng như hợp tác nghiên cứu và phát triển.
 
- Đẩy mạnh xây dựng các văn phòng và đại lý trên toàn quốc, đảm bảo có mặt và phục vụ khách hàng tại hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam.

Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình ưu đãigiảm giátin khuyến mãiđang có ở Công ty TNHH Công nghệ Thông tin Việt tại đây, đừng quên truy cậpCheckPrice.com.vn thường xuyên để chớp "cơ hội" bạn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét