Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

VIETBOOK TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ CÓ BỀ DÀY HOẠT ĐỘNG TRÊN 50 NĂM

Công ty TNHH MTV Sách và Thương mại Hà Nội (Vietbook) được thành lập năm 1954 tiền thân là Chi sở Phát hành sách Hà Nội, đến năm 2006 chuyển đổi sang Công ty TNHH NNMTV trực thuộc UBND Tp. Hà Nội. Sau khi trải qua gần 60 năm xây dựng và phát triển Vietbook luôn xác định nhiệm vụ chính trị là trọng tâm trong hoạt động của mình, góp phần thúc đẩy văn hóa đọc của mọi tầng lớp nhân dân Thủ đô nói riêng. Đồng thời, Vietbook luôn bám sát định hướng hoạt động của Đảng và của ngành xuất bản, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao; tham gia tích cực các hoạt động tuyên truyền, cổ vũ, các phong trào, sự kiện trọng đại của Thủ đô và đất nước. Bên cạnh đó, công ty còn tổ chức liên kết xuất bản, in ấn và phát hành các xuất bản phẩm có giá trị về nội dung cũng như hình thức, góp phần phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nâng cao đời sống văn hoá tinh thần cho nhân dân.

Những hoạt động kinh doanh chính của Vietbook:
         
Kinh doanh và làm đại lý phát hành các xuất bản phẩm, thủ công mỹ nghệ và các sản phẩm văn hoá khác..trong và ngoài nước thông qua bán buôn bán lẻ trên toàn quốc.

Xuất nhập khẩu trực tiếp và uỷ thác sách, báo, tạp chí, xuất bản phẩm, văn phòng phẩm, thủ công mỹ nghệ và các sản phẩm văn hoá khác.

Tham gia các dự án đấu thầu cung cấp Xuất bản phẩm trên phạm vi toàn quốc.

Tham gia các hội chợ sách, triển lãm sách trong nước và quốc tế.

Liên doanh, liên kết với các tổ chức và cá nhân trong nước và nước ngoài để xuất bản và phát hành.

Tổ chức các cộng tác viên để khai thác đề tài, bản thảo, tổ chức các hợp đồng in gia công, làm sách.

Nhận in gia công để xuất khẩu ra nước ngoài và làm dịch vụ chuyển gửi hàng hoá cho các cá nhân và tổ chức.
Hoạt động cho thuê văn phòng.

Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và bảng báo giásách, bảng báo giá văn phòng phẩm….của Vietbook tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét