Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

ZAA ACCESSORIES NƠI TÔN VINH VẺ ĐẸP CỦA NHỮNG NGƯỜI YÊU THỜI TRANG

 Thương hiệu Zaa chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam từ tháng 12/2008 với tên gọi chính thức là Zaa Accessories.

Đây là một chuỗi cửa hàng phụ kiện thời trang được mở ra nhằm phục vụ các khách hàng yêu thích thời trang từ 3 tuổi đến 30 tuổi và đã trở thành người bạn đồng hành của giới yêu thích thời trang với phong cách trẻ trung, năng động từ những ngày đầu tiên.  
Nét nổi bật của Zaa là sự xuất hiện mẫu sản phẩm mới hàng tuần theo xu hướng thời trang trong và ngoài nước mới nhất. Mẫu mã không lặp lại và luôn là người tiên phong trong việc cung cấp những phụ kiện mới lạ.
Sản phẩm của Zaa được giới thiệu tại các cửa hàng được thiết kế và giới thiệu mang phong cách hiện đại và thân thiện nhất.
Với tầm nhìn trở thành thương hiệu chuỗi cửa hàng phụ kiện thời trang hàng đầu tại Việt Nam, Zaa đem đến cho khách hàng của mình nhiều lựa chọn sản phẩm đa dạng nhất, hợp thời trang với mức giá phù hợp cùng sự phục vụ chuyên nghiệp nhất,
Zaa luôn đem đến cho người yêu thời trang những chọn lựa phụ kiện độc đáo nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người yêu thời trang với các nhóm sản phẩm chính là phụ kiện thời trang.  Ngoài ra, Zaa còn cung cấp các sản phẩm mới lạ và tiện lợi cho nhu cầu làm tóc và dụng cụ làm đẹp….  
Mỗi cửa hàng Zaa có gần 12.000 món phụ kiện theo nhiều phong cách khác nhau với nhiều mẫu mã mới được Zaa đặt sản xuất tại nhiều nước như Thái Lan, Mã Lai, Hàn Quốc, Trung Quốc và được cập nhật liên tục hàng tuần, bám sát xu hướng mới của trong nước  và thế giới.
Hiện nay Zaa đã có mặt tại các thành phố lớn là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Vũng Tàu và Biên Hòa với 4 cửa hàng và 8 điểm bán tại chuỗi siêu thị Parkson, Diamond, Lotte Mart và hệ thống Big C.
Dự kiến đến 2013, Zaa Accessories sẽ có mặt trên khắp các thành phố lớn của Việt Nam, đem đến cho các bạn trẻ những sản phẩm phụ kiện thời trang phong phú và hợp gu nhất.
Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và bảng báo giácụ thể của Thế Giới Nước Hoa tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét