Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

EVA SHOES CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI GIẦY CÔNG SỞ CHO NỮ


Ngày nay, xã hội đang ngày một hiện đại hơn, nhu cầu làm đẹp của người phụ nữ ngày càng tăng lên. Nếu như trước đây người phụ nữ chỉ quan tâm đến việc mua sắm nhiều bộ váy áo mặc trên người và chỉ cần 1-2 đôi giày với những gam màu trung tính để dễ dàng kết hợp. Thì ngày nay, mỗi trang phục có thể kết hợp với các đôi giày khác nhau. Do đó người phụ nữ hoàn toàn có quyền sở hữu 6-12 đôi cho tủ giày của mình để dễ dàng phối hợp và thay đổi tùy vào sở thích, gu thời trang và yêu cầu công việc.
Evashoes luôn mong muốn mang đến nhiều sự lựa chọn hơn nữa, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em, Evashoes hướng mục tiêu chất lượng, đa dạng, tinh tế, thân thiện. Evashoes hướng tới sự đổi mới và phát triển không ngừng, trở thành người bạn đồng hành thân thiết góp phần vào sự thành đạt, hạnh phúc và thịnh vượng của mọi phụ nữ Việt Nam.
Evashoes có ưu điểm nổi bật là
1.     Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo
2.     Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất.
3.     Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng.
4.     Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái.
5. Giá cả hợp lý
Eva shoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở.
Phương châm mà Eva shoes hướng tới là đem lại vẻ đẹp thanh lịch và năng động cho người phụ nữ công sở, vừa hiện đại vừa cổ điển.
Giày dép Eva shoes đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu nên bạn sẽ có thật nhiều sự chọn lựa sao cho phù hợp với phong cách thời trang của mình nhất. Giá sản phẩm cực kỳ hợp lý, chắc chắn các bạn sẽ có buổi shopping hiệu quả và rinh về cho mình những đôi giày, dép xinh xắn nhất.
Nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, Eva shoes luôn thiết kế những mẫu giày dép thời trang hợp mốt nhất. Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ mà còn mang lại cho bạn gái cảm giác tự tin khi sải bước.
Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và bảng báo giá giày cao gótbảng báo giá giày búp bêbảng báo giá giày cao cấp…. đang có bán ở Eva shoes tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét