Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

CTY CP HIỆP PHÚ CHUYÊN SẢN XUẤT KINH DOANH BENTONITE




Công ty cổ phần Hiệp Phú được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2002, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bentonite. Ngoài ra đơn vị còn có chức năng sản xuất các loại vật liệu khoáng sản phi kim loại. Khai thác chế biến và kinh doanh các loại khoáng sản thông thường, sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng
 
Các sản phẩm bentonite của công ty cổ phần Hiệp Phú được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tại mỏ bentonite Tam Bố – Di Linh – Lâm Đồng, là mỏ bentonite có chất lượng tốt nhất Việt Nam.
 
Hiện nay, sản phẩm của công ty được cung cấp cho khách hàng ở các tỉnh thành phía Nam từ Khánh Hòa trở vào. Khách hàng của công ty chủ yếu là các nhà thi công xây dựng dân dụng, xây dựng cầu đường, khoan khai thác nước ngầm, khoan thăm dò địa chất, các đơn vị đúc kim loại, …Ưu thế của công ty là chủ động được nguồn phương tiện vận chuyển nên sản phẩm được giao tận nơi cho khách hàng.
 
Công ty có phòng hóa nghiệm với trang thiết bị hiện đại của Mỹ, với đội ngũ kỹ sư lành nghề đảm bảo cho công tác nghiên cứu và kiểm soát chất lượng. Công ty cổ phần Hiệp Phú có thể đáp ứng về xử lý dung dịch khoan theo yêu cầu của khách hàng.
 
Công ty cổ phần Hiệp Phú rất mong có thể trở thành đối tác của quý khách
 
Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các tin giảm giátin ưu đãi và bảng báo giá sản phẩmbảng báo giá vật liệu xây dựng .... đang có ở Công ty cổ phần Hiệp Phú tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét