Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

KHI CẦN LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT HÃY NHỚ TỚI THIẾT BỊ BẢO VỆ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ CAO KHẢI HOÀN


Công ty TNHH Thiết Bị Bảo Vệ và Phát Triển Công Nghệ Cao Khải Hoàn là công ty hoạt động độc lập, chuyên tư vấn thiết kế, cung cấp, thi công lắp đặt thiết bị PCCC, thiết bị bảo vệ,camera quan sát, hệ thống thẻ từ, chấm công, khoá điện... 

 Công ty TNHH Thiết bị bảo vệ & phát triển công nghệ cao Khải hoàn được phép hoạt động trong lĩnh vực Buôn bán tư liệu sản xuất, tư liệu tiêu dùng cụ thể là:
- Tư vấn thiết kế, cung cấp, lắp đặt thiết bị báo cháy, phòng cháy, chữa cháy.
- Tư vấn thiết kế, cung cấp, lắp đặt, bảo trì hệ thống Camera quan sát, giám sát
- Tư vấn thiết kế, cung cấp, lắp đặt, bảo trì hệ thống kiểm soát vào ra bằng cửa thẻ từ.
- Tư vấn thiết kế hệ thống mạng máy tính, hệ thống âm thanh, hệ thống tổng đài
- Cung ứng máy móc, thiết bị, phương tiện vận tải, thiết bị điện tử.
- Thiết kế, lắp đặt, bảo dưỡng, dịch vụ Kỹ thuật Chống sét, thiết bị công nghiệp

Với đội ngũ nhân viên  kỹ thuật được đào tạo cơ bản cùng với sự trợ giúp của các hãng, chuyên gia  nước ngoài, Công ty TNHH Thiết Bị Bảo Vệ và Phát Triển Công Nghệ Cao Khải Hoàn có khả năng cung cấp: giải pháp tổng thể từ tư vấn, thiết kế, cung cấp, thi công và dịch vụ bảo hành, bảo trì các thiết bị điện tử công nghệ cao mà công ty cung cấp.

Với phương châm An toàn và Chất lượng, Công ty TNHH Thiết Bị Bảo Vệ và Phát Triển Công Nghệ Cao Khải Hoàn luôn tư vấn cho khách hàng trong việc thiết kế lựa chọn thiết bị có chất lượng cao, phù hợp với tính chất công việc và kinh doanh của các đơn vị. Công ty TNHH Thiết Bị Bảo Vệ và Phát Triển Công Nghệ Cao Khải Hoàn dã từng bước cung cấp cho khách hàng những giả pháp, công trình có chất lượng cao đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Thông qua việc thiết kế, cung cấp, thi công và thời gian sử dụng các hệ thống cảu Công ty cung cấp, khách hàng đã  luôn hài lòng về chất lượng cũng như độ bền mà sản phẩm mang lại. Thi công luôn đảm bảo đúng thiết kế, mỹ thuật, tiến độ. Các dịch vụ bảo hành, bảo trì luôn được Công ty đáp ứng với thời gian nhanh nhất và tốt nhất.

Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và bảng báo hệ thống camera quan sát, giám sát, bảng báo giá thiết bị phòng cháy, chữa cháy…. của Công ty TNHH Thiết Bị Bảo Vệ và Phát Triển Công Nghệ Cao Khải Hoàn tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét