Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

CÂY CẢNH NAM TOÀN CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI CÂY GIỐNG


Làng nghề Vị Khê nằm trên sườn đê Sông Hồng cách thành phố Nam Định 4km được coi là vùng đất tổ của nghề trồng hoa cây cảnh. Theo ngọc phả đình Vị Khê, nghề trồng hoa cây cảnh làng Vị Khê có từ thế kỷ XIII (1211) do Thái uý Tô Trung Tự truyền dạy. Gần 800 năm trôi qua với biết bao biến cố nhưng làng hoa cây cảnh Vị Khê vẫn tồn tại và phát triển. Ngày nay làng nghề đã mởi rộng ra toàn xã Nam Điền, Nam Toàn, Nam Xá với nhiều nghệ nhân tài năng nằm trong toàn xã.

Vườn cây cảnh NAM TOÀN được phát triển trên cái nôi của làng quê truyền thống với nghề trồng cây cảnh. Và cũng nhằm để đáp ưng nhu cầu chơi cây cảnh của tất cả những người yêu cây cảnh, các tổ chức, trường học, các công trình công cộng, các khu công nghiệp, đô thị tạo dựng một môi trường trong sạch thoáng mát. Nhà vườn cây cảnh Nam Toàn cùng với sự liên kết của tât cả các nhà vườn, nghệ nhân cây cảnh cùng hội sinh vật cảnh Nam Định cung cấp một số dịch vụ sau :

Chuyên cung cấp giống cây trồng, cây công trình, đường viền

Cây nội thất, cây ngoại thất, cây phong thủy, hòn non bộ

Thiết kế và thi công sân vườn, hoa viên.

Chế tác hòn non bộ, tiểu cảnh

Dịch vụ chăm sóc cây cảnh

Vườn cây cảnh Nam Toàn có đủ pháp lý và sự hỗ trợ bởi hội sinh vật cảnh Nam Định, Cây cảnh Nam Điền về việc cung cấp dịch vụ và giống cây trồng.

Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi bảng báo giá cụ thể của Vườn cây cảnh Nam Toàn tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét