Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2012

HÃY ĐẾ CHÚNG TÔI THỰC PHẨM CHỨC NĂNG LOHHA CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHO BẠN


 LOHHA là từ ghép của 2 dòng sông, sông Lô và sông Hồng – hai con sông lớn của Việt Nam. Sông Lô chảy qua vùng đất tổ Hùng Vương – Phú Thọ - nơi 99 con Voi cùng quay đầu một hướng và sông Hồng - nơi Rồng thiêng bay lên là những dòng sông gắn liền với kinh thành - thủ đô của nước Nam ta. Sự hoà quyện của 2 dòng sông qua đất kinh kỳ mang theo khí thiêng dân tộc thể hiện LOHHA sẽ là dòng chảy lớn mạnh, bất diệt. Mang sức mạnh dân tộc trong mình, LOHHA muốn thông qua hoạt động kinh doanh sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe cho người Việt Nam và toàn thế giới, LOHHA mang văn hoá Việt đến với bạn bè năm châu, bốn bể.
Tên LOHHA với 5 âm tiết còn là biểu hiện của “ Sinh – Lão – Bệnh – Tử – Sinh” đó là biểu hiện xoay vòng phát triển, trường tồn.
Ngày 09/10/2007 cửa hàng LOHHA đầu tiên được long trọng khai trương tại số 79 phố Núi Trúc – Ba Đình – Hà Nội. Buổi lễ khai trương có tham gia của những cán bộ cao cấp hoạt động trong ngành như: Phó Giáo sư – Tiến sỹ Trần Đáng ( nguyên Cục trưởng cục An toàn vệ sinhThực phẩm), Tiến sỹ Phạm Hưng Củng ( Cục phó cục An toàn vệ sinh thực phẩm), ông Nguyễn Thiện Trưởng ( Cục trưởng Cục dân số kế hoạch hoá gia đình trẻ em) v.v… cùng đông đảo các nhà cung cấp và người tiêu dùng, sự quan tâm, khích lệ này đã tạo đà cho sự phát triển bền vững của Hệ thống LOHHA.

Trong định hướng phát triển của mình, LOHHA phấn đấu trở thành Hệ thống bán lẻThực phẩm chức năng hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Sau 1 năm hoạt động, khẳng định hướng đi của mình là đúng đắn, có sự tin tưởng của khách hàng và các nhà cung cấp trong năm 2008 Hệ thống LOHHA đã liên tiếp mở 4 cửa hàng mới trên địa bàn Hà Nội.

Ngày 24/09/2008 cửa hàng LOHHA số 2 được khai trương tại 386 Hoàng Hoa Thám. Đây là cửa hàng đầu tiên LOHHA hợp tác với nhà đầu tư, mở đầu cho tiến trình Franchise của LOHHA.

Ngày 22/10/ 2008 cửa hàng LOHHA số 3 được khai trương tại 104E5 Bách Khoa.

Ngày 03/12/2008 cửa hàng LOHHA số 4 được mở tại địa chỉ 98 Hoàng Văn Thái. Đây là cửa hàng hợp tác thứ 2 của hệ thống LOHHA. Điều đáng nói, chủ đầu tư hợp tác tại cửa hàng LOHHA số 4 là khách hàng thân thiết của Hệ thống. Sau thời gian gắn bó ở vai trò người tiêu dùng, nhận thấy hướng đi của LOHHA đúng đắn và nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của mọi nhà ngày càng tăng, cô Mai Cẩm Tú đã quyết định cùng ban lãnh đạo LOHHA mở cửa hàng LOHHA số 4.

Ngày 18/ 01/ 2009 cửa hàng LOHHA số 5 được khai trương tại Kiot 1, Nơ 4A bán đảo Linh Đàm.

Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và bảng báo giá các loại thực phẩm chức năngbảng báo giá những dịch vụ bán hàng .... đang có ở cửa hàng LOHHA tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét