Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

IMUZIK SÁNG TẠO DỊCH VỤ TỰ TẠO NHẠC CHUÔNG CHỜ được




I
muzik Sáng Tạo là dịch vụ tự tạo nhạc chuông chờ được phát triển dưới sự hợp tác giữa Vega Corp và Viettel Mobile. Thông qua dịch vụ này, các thuê bao di động có thể tự sáng tác cho mình những đoạn nhạc chờ mang phong cách và cá tính riêng.
 
Hoạt động trên cơ sở dịch vụ đính kèm với imuzik portal của Viettel Telecom, imuzik sáng tạo mang đến cho người dùng một tính năng mới mẻ về nhạc chờ dành riêng cho các thuê bao di động của Viettel Mobile. Không đơn thuần là một trang web cung cấp mã nhạc chờ để người dùng có thể tìm kiếm và chọn cài đặt cho máy điện thoại, imuzik sang tạo là một mạng xã hội với khả năng tương tác giữa người dùng cao. Nhờ đó, các thuê bao di động có thể tham gia các hoạt động từ tạo nhạc chờ đến chia sẻ, bình luận và tải nhạc chờ tại đây.
 
Khác với những website cung cấp nhạc chuông chờ thông thường, Imuzik Sáng Tạo mang đến cho người dùng cơ hội tự tạo nhạc chờ thông qua tính năng karaoke online của hệ thống hoặc cơ chế phòng thu của dịch vụ.  Với tính năng này, người dùng có thể tự sáng tác cho mình những đoạn nhạc chờ mang phong cách riêng để chia sẻ với bạn bè thay vì sử dụng lại những bản nhạc sẵn có trên hệ thống. Hiện tại, imuzik sáng tạo phân loại nhạc chờ thành 3 chuyên mục khác nhau: nhạc Việt Nam, nhạc nước ngoài và nhạc không lời. Trong mỗi chuyên mục lại có những thể loại con như nhạc trẻ, nhạc dân ca, nhạc hài hước – độc đáo,……Vì vậy, người dùng có thể thoải mái trong việc sáng tác nhạc chờ, có thể là hát những ca khúc nổi tiếng hoặc tự sang tác cho mình những đoạn rap thật dí dỏm,…
 
Sau khi hoàn tất quá trình sáng tạo nhạc chuông, thuê bao di động có thể ngay lập tức chia sẻ với bạn bè bằng cách tải lên hệ thống của “imuzik sáng tạo” và thực hiện thao tác cắt nhạc chuông. Ban biên tập sẽ dà soát tất cả nhạc chuông được tải lên hệ thống trong ngày và duyệt những file đạt chất lượng để cho phép hiển thị trên mạng.
 
Người tham gia dịch vụ “Imuzik Sáng Tạo” đều được cấp một trang con lưu trữ những đoạn nhạc chờ tải lên và nhạc chờ yêu thích. Đồng thời, trang con này có chức năng ngôi nhà riêng của mỗi thành viên, từ đó họ có thể giao lưu với các thành viên khác và theo dõi số tiền thưởng nhận về cho mỗi lần nhạc chờ được tải.
Sự khác biệt của imuzik sáng tạo là việc chia sẻ lợi nhuận với chính người tham gia dịch vụ. Nội dung do thành viên tạo được người khác chọn tải xuống là tài khoản của thành viên đó đã tăng thêm một lượng tiền nhất định và số tiền đó được niêm yết trên trang profile của thành viên.
 
Để sử dụng dịch vụ "Imuzik Sáng Tạo", người dùng có thể truy cập http://sangtao.imuzik.com.vn/
 
Hằng tháng tại website này Check Price sẽ cập nhập các tin khuyến mãi và bảng báo giá các loại dịch vụ, bảng danh sách nhạc chuông nhạc chờ đang có tại Vega Corp. Truy cập CheckPrice.com.vn mọi ngày để không bỏ lỡ "thời cơ" bạn nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét