Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2012

BỆNH VIỆN MẮT QUỐC TẾ VIỆT NGA BỆNH VIỆN ĐẠT TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ



Việt Nam – LB Nga là hai đất nước có bề dày lịch sử lâu năm, phát triển trải qua nhiều giai đoạn, nhưng vẫn luôn lưu giữ được nền văn hoá lâu đời dựa trên cơ sở tình hữu nghị gắn bó sâu nặng giữa hai dân tộc Việt – Nga. Trên cơ sở đó, đã có nhiều dự án được triển khai đáp ứng sự mong đợi phát huy được tiềm năng của hai nhà nước.
 
 
Trong những năm gần đây, quan hệ hợp tác đa phương giữa Việt Nam và LB Nga ngày càng được củng cố và phát triển dựa trên tinh thần hợp tác đôi bên cùng có lợi khi Lãnh đạo cấp cao của hai Đảng hai nhà nước thường xuyên thực hiện các cuộc ghé thăm chính thức giữa hai bên. Sau mỗi lần ghé thăm,  nhiều dự án hợp tác trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, du lịch, kỹ thuật và nhiều lĩnh vực khác đã được ký kết. Một trong các dự án trọng điểm mà Chính phủ hai nhà nước giành sự quan tâm đặc biệt đó là lĩnh vực Y tế, trong đó trên hết là vấn đề hợp tác về Nhãn khoa Việt – Nga.
 
Tháng 5/2007: trong chuyến thăm Việt Nam của thứ trưởng Bộ Y tế và phát triển xã hội V.I.Strarodubov, hai nhà nước Việt Nam – LB Nga đã ký chương trình hợp tác liên ngành trong lĩnh vực bảo vệ sức khỏe và y khoa giai đoạn 2007 – 2009. Việc thành lập và đưa Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga vào hoạt động là nhiệm vụ đầu tiên nằm trong Chương trình hợp tác giữa hai nước Việt Nam và LB Nga giai đoạn 2007-2009 đã được Bộ Y tế hai nước ký kết trước đó.
 
 
Ngày 25/5/2007 lễ ký kết chương trình hợp tác nhãn khoa Việt-Nga của Tổ hợp đa ngành vi phẫu mắt Fyodorov do ông Takchidi Khristo – TGĐ và ông Dương Chí Kiên, nay là Chủ tịch HĐQT- TGĐ Công ty cổ phần Viện Mắt  quốc tế Việt-Nga được chính thức diễn ra.
 
 
Ngày 18/2/2008, tại Hà Nội, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã có cuộc nói chuyện thân mật với ông Takhchidi Khristo, Tổng giám đốc Tổ hợp “Vi phẫu mắt” Fyodorov.
 
Tháng 4/2008: Bộ Y tế của Nga cử Đoàn công tác sang Việt Nam đưa dự thảo hợp tác y tế giữa 2 nước, chỉ định tổ hợp vi phẫu mắt MNTK Fyodorov tham gia vào dự án.
 
 
Ngày 23 tháng 7 năm 2008 Bà Ngô Thị Thanh Hằng – Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội đã sang thăm LB Nga và làm việc với lãnh đạo cấp cao của Tổ hợp đa ngành vi phẫu mắt Fyodorov về chương trình hợp tác giữa hai thành phố .
 
 
Ngày 27/10/2008: Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết sang Nga rà soát chương trình hợp tác với Nga . Trong thời gian chính thức thăm Liên bang Nga, tại điện Kremlin Chủ tịch nước CHXHCNVN Nguyễn Minh Triết đã gặp gỡ với ông Khristo Tachtriđi – Tổng Giám đốc “Tổ hợp chuyên ngành “Vi Phẫu thuật Mắt” mang tên viện sĩ Fyodorov”. Trong buổi hội đàm hai bên đã thảo luận vấn đề về việc chuẩn bị cho việc khai trương “Bệnh viện mắt quốc tế Việt – Nga” đầu tiên tại Việt Nam. Dự án trên là một trong 4 đề án hợp tác giữa hai nước về Y tế.
 
 
Tháng 2/2009: Bộ trưởng bộ Y tế trao chứng nhận giấy phép thành lập Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga.
 
 
Ngày 17/02/2009 tại Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga ở Hà Nội đã diễn ra cuộc họp báo do Công ty Cổ phần Viện Mắt quốc tế Việt – Nga và Tổ hợp khoa học kỹ thuật đa chuyên ngành “Vi phẫu Mắt” Fyodorov – Liên bang Nga (MNTK Fyodorov) phối hợp tổ chức với sự tham dự đông đảo của đại diện các cơ quan thông tấn báo chí trong cả nước.
 
 
Tháng 5/2009 Công ty cổ phần Viện Mắt quốc tế Việt – Nga có công hàm hợp tác chính thức thành lập Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga.
 
 
Ngày 4/5/2009: Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga chính thức được khai trương.
 
 
Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga được sáng lập với mục tiêu mang đến cho người bệnh Việt Nam dịch vụ khám chữa bệnh đạt tiêu chuẩn quốc tế, là đơn vị được ứng dụng các thành tựu khoa học tiên tiến nhất trên thế giới, thừa hưởng kinh nghiệm trên 25 năm hoạt động trong lĩnh vực điều trị của Viện Fyodorov với các trang thiết bị hiện đại và đồng bộ, đặc biệt là đội ngũ các chuyên gia nhãn khoa hàng đầu của Nga, có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trực tiếp khám và điều trị, mức chi phí khám chữa bệnh hợp lý, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người dân. Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người.
 
 
Chúng tôi sáng lập Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga với mục tiêu mang đến cho người bệnh Việt Nam dịch vụ khám chữa bệnh mắt đạt tiêu chuẩn quốc tế . Để có thể đánh giá một cách chính xác và khách quan về các dịch vụ khám và điều trị các bệnh về Mắt tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga, chúng tôi rất mong được tiếp đón các bạn đến sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh. Các ý kiến đóng góp xây dựng của các bạn sẽ góp phần giúp chúng tôi hoàn thiện hơn các công việc của mình, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người dân.
 
Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và bảng báo giá dịch vụ khámchữa bệnh đang có ở Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét