Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

KIM CƯƠNG NHÂN TẠO ANCARAT MANG LẠI CHO BẠN SỰ NỔI BẬT


Kim cương nhân tạo từ lâu đã trở thành một món trang sức quen thuộc với nhiều người, kể cả với các ngôi sao. Bởi giá thành của kim cương nhân tạo “mềm” hơn nhiều so với kim cương tự nhiên, mà chất lượng thì không mấy thua kém. Tất nhiên, khi lựa chọn kim cương nhân tạo, các sao phải chọn lựa một thương hiệu thật sự uy tín để có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm. Đó là điều dễ hiểu, bởi với sự xuất hiện thường xuyên trước công chúng, họ cần trau chuốt vẻ bề ngoài thật kỹ lưỡng và chỉn chu. Ở Việt Nam, nhiều ngôi sao cũng quan tâm đến kim cương nhân tạo, và không ít sao đã chọn kim cương nhân tạo Diamond Brite của thương hiệu Ancarat như: Sao mai Hà Hoài Thu, ca sĩ Ngọc Khuê, người mẫu Trang Trần, MC Linh Hương...

Được thành lập vào năm 2007, Ancarat được xây dụng trên một ý tưởng độc đáo: đó là giúp cho mọi đối tượng khách hàng đều có thể sở hữu kim cương.  

Tại Ancarat bạn sẽ tìm thấy những viên kim cương nhân tạo có chất lượng cao nhất, có xác nhận của các phòng kiểm định uy tín nhất. Kèm theo đó là bạn có thể chế tạo đồ trang sức cho riêng mình - bằng cách chọn những viên kim cương nhiều màu sắc mà bạn yêu thích, chọn mặt dây hay chọn những chiếc nhẫn phù hợp với viên đá. Mỗi đơn hàng của khách hàng cũng được chúng tôi vận chuyển miễn phí, đảm bảo hàng nguyên bao, bạn cũng có thể trả lại hàng nếu không giống so với những gì bạn hình dung, tuy nhiên trong trường hợp này phí vận chuyển khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm.

Theo ông Quang Nghĩa - trưởng nhãn hàng nữ trang thương hiệu Ancarat thì kim cương DiamondBrite của ANCARAT chỉ đứng sau kim cương tự nhiên, và bằng mắt thường cũng khó phân biệt được sự khác nhau giữa chúng. Còn so với các loại kim cương nhân tạo khác hiện có mặt trên thị trường, DiamondBrite thuộc một đẳng cấp hoàn toàn khác. Tất cả các viên DiamondBrite đều đạt độ cứng là 9 (chỉ sau kim cương tự nhiên là 10), chất lượng nước D hoàn hảo như kim cương tự nhiên, độ sạch IF và cắt 3 EX theo tiêu chuẩn của GIA (Viện ngọc học Hoa Kỳ). Điều này có nghĩa là khách hàng đang sở hữu một viên kim cương thượng hạng nhất theo tiêu chuẩn của GIA.   

 Ngoài ra, mỗi viên kim cương DiamondBrite đều được khắc một mã số cạnh “đặc biệt” theo tiêu chuẩn của GIA. Đây cũng chính là mã số chứng nhận khai sinh của kim cương ANCARAT sau khi qua một loạt các khâu kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Chính nhờ điều này mà không thể có bất kể một dòng kim cương nhân tạo nào tại Việt Nam có thể so sánh với đẳng cấp của DiamondBrite. Và nhờ mã số kiểm định nên khách hàng cũng có thể dễ dàng phân biệt DiamondBrite với những dòng kém chất lượng hơn ngoài thị trường.

Điểm nổi bật của sản phẩm ANCARAT đó là thích hợp cho mọi lứa tuổi, cho cả nam và nữ, đồng phời phục vụ khách hàng ở mọi phân khúc: bình dân và cao cấp. Kim cương nhân tạo ANCARAT với đủ màu sắc (trắng, đỏ, xanh, vàng, trà...), và hình dáng (oval, vuông, tròn...) và mọi kích cỡ cho khách hàng lựa chọn.

ANCARAT hiện có các dòng sản phẩm chủ lực bán chạy như: Vàng trang sức cưới 24k, nhẫn cưới, nhẫn đính hôn... Các dòng sản phẩm này có thiết kế vô cùng tinh xảo và bắt mắt cùng mẫu mã đa dạng, hợp thời trang nên rất được khách hàng quan tâm.

Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và bảng báo giá kim cương DiamondBritebảng báo giá nhẫn đính hôn, bảng báo giá nhẫn cướibảng báo giá trang sức…. của ANCARAT tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét