Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

THẾ GIỚI NƯỚC HOA GỢI CẢM TỪ MÙI HƯƠNG


Với hệ thống 9 cửa hàng được đặt tại trung tâm các thành phố lớn, mỗi ngày thu hút gần 1500 lượt khách đến tham quan và mua sắm; website trực tuyến có hơn 6000 lượt truy cập mỗi ngày, Thế Giới Nước Hoa chính thức trở thành doanh nghiệp phân phối nước hoa và mỹ phẩm chính hãng số 1 tại Việt Nam. Không dừng lại ở đó, Thế Giới Nước Hoa còn có tham vọng vươn xa hơn nữa, nhằm mang những hương thơm quyến rũ đến với tất cả mọi người trên khắp cả nước trong thời gian sắp tới.

Hiện nay, Thế Giới Nước Hoa có hàng ngàn sản phẩm nước hoa cao cấp của hầu hết những thương hiệu thời trang trứ danh như Chanel, Christian Dior, Bvlgari, Gucci, Victoria's Secret, Lancôme, Hugo Boss…, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng cao của mọi đối tượng khách hàng. Thế Giới Nước Hoa được khách hàng mệnh danh là “Thiên đường của những mùi hương” bởi những điểm ưu việt mà tại Việt Nam chưa có một địa chỉ bán nước hoa, mỹ phẩm nào sánh được: sản phẩm cực kỳ đa dạng, giá cả rất cạnh tranh, chất lượng sản phẩm đảm bảo chính hãng, đặc biệt, đội ngũ nhân viên xinh đẹp được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ hết mình vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

Với hơn 1500 loại nước hoa của hầu hết các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đang có mặt tại Thế Giới Nước Hoa, Quý khách dễ dàng chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Trong xu hướng lựa chọn nước hoa ngày nay, những sản phẩm mới nhất, có hương thơm tuyệt nhất, thiết kế độc đáo được mọi người đặc biệt yêu thích. Do đó, Thế Giới Nước Hoa luôn cập nhật những dòng nước hoa mới nhất trên thị trường để đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng.

Tất cả các sản phẩm đang được bán tại Thế Giới Nước Hoa là hàng nhập khẩu chính hãng, có hóa đơn, chứng từ, trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả. Thế Giới Nước Hoa làm yên tâm khách hàng bằng chế độ bảo hành mùi hương hợp lý, Quý khách có thể đổi hoặc trả hàng nếu thật sự không hài lòng 100% về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, Thế Giới Nước Hoa còn có dịch vụ gói quà và giao hàng miễn phí đến tận tay khách hàng trên toàn quốc một cách nhanh chóng nhất.

Đội ngũ nhân viên bán hàng và tư vấn viên của Thế Giới Nước Hoa trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình. Nếu Quý khách lần đầu sử dụng nước hoa hoặc chưa tự tin chọn cho mình lọ nước hoa phù hợp hoặc Quý khách muốn thay đổi, làm mới bản thân bằng những mùi hương mới, nhân viên của Thế Giới Nước Hoa sẵn sàng hỗ trợ hết mình để Quý khách chọn được sản phẩm vừa ý nhất.

Đến với Thế Giới Nước Hoa, Quý khách hàng có cơ hội lựa chọn những sản phẩm nước hoa chính hiệu với mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người. Thế Giới Nước Hoa cam kết cung cấp cho Quý khách nước hoa chất lượng tốt nhất với giá cạnh tranh trên thị trường.

Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và bảng báo giácụ thể của Thế Giới Nước Hoa tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét