Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

SHOP MẸ VÀ BÉ HATO CHUYÊN CUNG CẤP ĐỒ DÙNG CHO MẸ VÀ BÉ CHẤT LƯỢNG CAO


Được thành lập từ đầu năm 2009, Shopmevabe Hato là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm đồ chơi, đồ dùng cho Mẹ và Bé với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như:   Lucky baby (Singapore), Falin (Đài Loan), Camp (Italy), Japlo (Malaysia), Baby Champ (Thailand)… 

Với mong muốn hướng tới sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian, chi phí và sức lực Shop Mẹ và Bé HaTo luôn nỗ lực hết mình nhằm đem lại lợi ích thiết thực về: chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý, phương thức phục vụ tận tình… tới người tiêu dùng. Sản phẩm cho mẹ và bé tại HaTo đem lại sự an toàn, thuận tiện, bền, đẹp khi sử dụng. Bên cạnh đó, với phương thức giao hàng tại nhà miễn phí và hình thức thanh toán tiện lợi, HaTo tin tưởng sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng và qua website.

Qua hơn 2 năm xây dựng và phát triển, Shopmevabe Hato đã tạo được chỗ đứng trên thị trường, thương hiệu được khẳng định và ngày càng chiếm được sự tin yêu của quý khách hàng. Với mục tiêu trở thành nhà phân phối hàng đầu Việt Nam về các sản phẩm cho mẹ và bé, hato thể hiện sự quyết tâm đó bằng việc cung cấp các sản phẩm có uy tín, chất lượng đến tay người tiêu dùng, đồng thời cam kết cung cấp các sản phẩm an toàn, thân thiện, đẹp và phát triển tư duy cho bé.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Hato.vn đang tham gia tích cực vào các hoạt động cộng đồng phục vụ trẻ em. Các chương trình đã triển khai: "Hato-Nâng bước tương lai", "Hato-Đồng hành cùng tuổi thơ con bạn", " Vui tết thiếu nhi cùng Hato"… Hato.vn sẽ tiếp tục làm nhiều hơn nữa để góp phần tích cực giúp trẻ em Việt Nam, trí tuệ Việt Nam phát triển toàn diện.

Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãibảng báo giá cụ thể của Shop Mẹ và Bé HaTo  tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét