Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

XE ĐẠP AVIBUS VÀ AGOSSY.



Thành lập từ năm 2006, với chủ trương đưa ra các sản phẩm xe đạp tốt nhất để phục vụ trẻ em, học sinh, sinh viên, thế hệ tương lai của đất nước và những quí khách quan tâm sử dụng xe đạp trong sinh hoạt hàng ngày, Công Ty Cp Xuất Nhập Khẩu Và Kinh Doanh Việt Mỹ đã không ngừng đổi mới và liên kết với các đối tác trong và ngoài nước, từng bước chuẩn hóa nâng cao chất lượng sản phẩm xe đạp.
 
Công Ty Cp Xuất Nhập Khẩu Và Kinh Doanh Việt Mỹ hiện đang là chủ sở hữu hai thương hiệu xe đạp Avibus và Agossy. Mỗi thương hiệu của Công Ty Cp Xuất Nhập Khẩu Và Kinh Doanh Việt Mỹ mang một đặc trưng riêng về phong cách:
 
+ AVIBUS: thông dụng, truyền thống.
 
+ AGOSSY: trẻ rung, thời trang.
 
Bên cạnh đó, các sản phẩm xe đạp của Công Ty Cp Xuất Nhập Khẩu Và Kinh Doanh Việt Mỹ luôn có giá bán hợp lý, luôn đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và mang tính nhiệt đới hóa cao. Tính nhiệt đới hóa thể hiện ở công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp, mạ kĩ thuật cao, và inox hóa phụ tùng, nhờ đó các sản phẩm giữ được độ bền, và màu sắc trước tác động của khí hậu nhiệt đới nóng ẩm mưa nhiều.
 
Công Ty Cp Xuất Nhập Khẩu Và Kinh Doanh Việt Mỹ rất hân hạnh được phục vụ nhu cầu của Quí khách hàng.

Check Price sẽ thường xuyên cập nhật bảng báo giá xe đạpbảng báo giá phụ kiện xe đạp và các tin khuyến mãitin giảm giá đang có ở Công Ty Cp Xuất Nhập Khẩu Và Kinh Doanh Việt Mỹ  tại website này. Đừng quên truy cập checkprice.com.vn mỗi ngày để nắm bắt thời cơ bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét