Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2012

TINIWORLD TRUNG TÂM GIÁO TRÍ DÁNH CHO TRẺ EM


Tiniworld là thương hiệu trung tâm “giáo trí” thuộc Công Ty Cp Dv Tm Thiếu Nhi Mới, được lần đầu tiên giới thiệu đến thị trường vn với mô hình khu vui chơi dành cho trẻ em với phương pháp kết hợp giáo dục & giải trí vào năm 2009 với một sứ mệnh rất đơn giản đó là: “Tạo nên một môi trường an toàn, lành mạnh, vui nhộn, mang tính quốc tế và cộng đồng dành cho tất cả trẻ em để đến vui chơi, học tậpphát triển theo phương pháp “giáo-trí”.

Với sứ mệnh đặt ra, Tiniworld đã không ngừng tiên phong và phát triển hệ thống chuỗi trung tâm “giáo trí” nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về vui chơi giải trí của các bé và quý phụ huynh. Hiện nay, Tiniworld đã trải dài và có mặt tại khắp các thành phố hồ chí minh, hà nội và bình dương và sẽ tiếp tục kế hoạch mở rộng đến các thành phố lớn, tỉnh thành trong cà nước trong những năm tới với mong muốn tạo cơ hội cho mỗi trẻ em đều được đến và trải nghiệm Tiniworld.

Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và bảng báo giá cụ thể của Tiniworld tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét