Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

NHÀ VIỆT CHUYÊN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT


 Công ty cổ phần Tư vấn thiết kế và nội thất Nhà Việt được ra đời bởi sự sáng lập và điều hành là đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, trong đó bao gồm các Ths.KTS, kỹ sư, cộng tác viên đã từng làm việc trong các công ty kiến trúc Việt Nam, công ty liên doanh, công ty nước ngoài có trụ sở tại Việt Nam.

Ban Giám Đốc Công ty đã quan niệm rằng, mỗi công trình của khách hàng là tâm huyết, công sức, kỳ vọng của cả đời họ, gia đình họ. Do đó Công ty đã đặt ra phương châm hoạt động là: Mọi khách hàng tìm đến Công ty cổ phần Tư vấn thiết kế và nội thất Nhà Việt đều bình đẳng và công trình của họ xứng đáng được chăm chút như nhau với tiêu chí tạo ra các không gian sống, giải trí, làm việc thoải mái, sang trọng và tiện nghi.

Công ty cổ phần Tư vấn thiết kế và nội thất Nhà Việt hoạt động chính trong các lĩnh vực: Thiết kế các công trình nhà ở, Thiết kế nội thất nhà ở, Thiết kế các công trình công cộng, Thiết kế Nhà biệt thự, nhà vườn, nhà nghỉ… Thi công các hạng muc Nội thất như : Thi công Thạch cao, sàn gỗ, mành, rèm, giấy dán tường, tủ bếp, đồ gỗ nội thất…

Ngoài chức năng cung cấp bảng báo giá nội thấtbảng báo giá dịch vụ thiết kế nội thất nhà….. Check Price còn thường xuyên cập nhật các tin giảm giá, chương trình khuyến mãi đang có ở Công ty cổ phần Tư vấn thiết kế và nội thất Nhà Việt. Hãy thường xuyên truy cập checkprice.com.vn để nắm bắt cơ hội bạn nhé.   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét