Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

CÔNG TY CP VIPISO NHÀ CUNG CẤP VẬT LIỆU CHẤT LƯỢNG UY TÍN



Công ty CP VIPISO hình thành và phát triển từ năm 2006 từ khi còn là một trung tâm xúc tiến thương mại điện tử. Lúc đó công nghệ thông tin còn mới mẻ với các doanh nghiệp, nhất là thương mại điện tử. Hoạt động chính lúc đó của trung tâm: là cầu nối giữa các doanh nghiệp, đưa hình ảnh của các doanh nghiệp đến khách hàng thông qua internet.

Đến năm 2008 nhận thấy nhu cầu của thị trường về lĩnh vực xây dựng, nhất là xây dựng công nghiệp, trung tâm hoạt động thêm dịch vụ “ chăm sóc bảo trì bảo dưỡng các nhà máy công nghiệp”

Đến năm 2009 bắt đầu hoạt động sang lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp. Và cũng do nhu cầu của thị trường và trung tâm cần thấy nhất thiết phải có tư cách pháp nhân để hoạt động. Và năm 2010 chính thức Công ty cổ phần VIPISO được thành lập và đi vào hoạt động theo pháp luật Việt nam đến nay.

Công ty CP VIPISO là đơn vị hoạt động trong các lĩnh vực:
- Tư vấn thiết kế các công trình xây dựng .
- Thi công xây dựng các công trình công cộng , dân dụng
- Thi công xây lắp bảo ôn các công trình công nghiệp .
- Sản xuất gia công lắp đặt sản phẩm cơ khí
- Bảo trì bảo dưỡng thiết bị công nghiệp
- Thi công sửa chữa, cải tạo nhà máy, nhà xưởng
 
Trong lĩnh vực công nghiệp , Công ty chúng tôi nhận cung cấp thiết bị vật tư bảo ôn Công nghiệp , bảo trì bảo dưỡng, lắp đặt trang thiết bị công nghiệp và dân dụng .

Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ cán bộ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết trong công việc chúng tôi luôn tư vấn, cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng với thời gian nhanh nhất.

Công ty CP VIPISO cam kết  luôn cung cấp đầy đủ ,kịp thời giúp Quý khách tiết kiệm thời gian và đạt được hiệu quả công việc cao nhất

Phương châm hoạt động của Công ty CP VIPISO là : Uy tín , Chất lượng , Giá cả và Dịch vụ. Công ty CP VIPISO rất mong được trở thành đối tác tốt nhất của quý khách
 
Hằng tháng tại đây Check Price sẽ cập nhập các chương trình ưu đãi, giảm giátin khuyến mãi và bảng báo giá vật liệubảng báo giá sản phẩm... đang có tại Công ty CP VIPISO. Truy cập CheckPrice.com.vn mọi ngày để không bỏ lỡ "thời cơ" bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét