Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

CTY TNHH TM-DV-XD LÝ PHÚ VINH CHUYÊN PHÂN PHỐI CÁC LOẠI MÁY TÍNH TIỀN ĐIỆN TỬ



Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối máy tính tiền điện tử tại Việt Nam, công ty Lý Phú Vinh đã tạo được sự tín nhiệm cao trong giới doanh nghiệp, góp phần cùng các doanh nhân quản lý việc kinh doanh có thu tiền như: Cửa hàng tự chọn, Siêu thị, Shop thời trang, Tiệm giày, Phòng khám đa khoa, Nhà sách, Nhà hàng, Quán Café-bar, Vũ trường, Karaoké…

Là người quản lý và điều hành Doanh nghiệp, các doanh nhân luôn bận rộn với việc kinh doanh, việc giao tiếp, hội nghị... Máy tính tiền điện tử sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong quản lý thu ngân, cập nhật dữ liệu mua bán, tài chính, công nợ, tồn kho... song song đó máy tính tiền điện tử còn trợ giúp việc chấm công nhân viên, quản lý khách hàng.
 
Những dữ liệu bán hàng khi đã nhập vào máy và in hóa đơn cho khách hàng sẽ không thể sửa chữa, do đó các nhà quản lý, điều hành không còn lo lắng về việc thất thoát tiền bạc và hàng hóa trong hoạt động kinh doanh của mình.
 
Hiện công ty Lý Phú Vinh đang phân phối các sản phẩm của thương hiệu Uniwell được thiết kế sản xuất tại Nhật Bản và thương hiệu SAM4S (SAMSUNG) của Hàn Quốc. Sự vượt trội hơn cả so với các dòng máy nhãn hiệu khác là tất cả các sản phẩm của Uniwell đều có tiếng Việt với những tính năng ưu việt, dễ sử dụng, gọn nhẹ và phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh. Điểm nổi bật của sản phẩm do công ty Lý Phú Vinh phân phối là tất cả các máy đều được bảo hành 2 năm, hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng miễn phí, đặc biệt là dịch vụ hậu mãi 24/24…
 
Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và bảng báo giá các loại máy tính tiền điện tử đang có có ở công ty Lý Phú Vinh tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét