Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

PHỤ TÙNG XE MÁY MẠNH QUANG NIỀM TIN CHO BẠN TRÊN NHỮNG CHẶN ĐƯỜNG


Được thành lập từ năm 1981, qua 28 năm hình thành và phát triển, từ một cơ sở cơ khí nhỏ Công ty TNHH Cơ khí Mạnh Quang đã trở thành một công ty lớn dẫn đầu trong ngành sản xuất phụ tùng xe máy tại Việt Nam. Thương hiệu Mạnh Quang nổi tiếng với các sản phẩm phụ tùng xe gắn máy trên thị trường với 11 năm liền liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao  1999 - 2008 .

Với hơn 20000 m2 nhà xưởng cùng hàng trăm máy móc chuyên dụng hiện đại, công ty đã và đang cung cấp cho thị trường tự do gần 3.000.000 sản phẩm nhông, đĩa, xích, phụ tùng xe máy  mỗi năm cũng như chiếm lĩnh gần 20%  thị phần cung cấp sản phẩm cho các công ty lắp ráp xe máy trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Hệ thống đại lý và nhà phân phối của Công ty đang dần phủ khắp cả 64 tỉnh thành trong cả nước.

Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Mạnh Quang đều phải trải qua một quá trình chế tạo được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ đầu vào cho đến khi hoàn thiện sản phẩm cung cấp cho khách hàng. Với chế độ bảo hành 1 năm hay 30000 km, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng phụ tùng xe máy Mạnh Quang.

Bên cạnh đó, Mạnh Quang còn trở thành nhà phân phối sản phẩm cho các hãng nước ngoài nổi tiếng như TMC CHAIN INC của Thái Lan với 2 nhãn hiệu xích xe máy nổi tiếng chất lượng cao là DAI và DAIICHI. Chúng tôi lựa chọn đồng bộ Nhông đĩa xe máy Mạnh Quang với xích DAIICHI bởi vì TMC Chain Inc chính là nhà cung cấp sản phẩm chính hiệu cho Công ty HONDA Thái Lan trong nhiều năm qua. Quan điểm của chúng tôi là một bộ Nhông đĩa tốt luôn cần đi cùng một sợi xích xe máy tuyệt hảo .

Nhằm hướng tới mục tiêu ngày một nâng cao chất lượng của sản phẩm, Công ty TNHH Cơ khí Mạnh Quang đã đầu tư hơn 10 tỉ đồng trong năm 2007 để trang bị lại hệ thống máy móc kiểm tra hiện đại và chính xác nhất như máy đo 3 chiều CMM, hệ thống máy đo độ cứng HRC và Vicker, máy đúc mẫu thử chiều sâu lớp thấm tôi, máy soi biên dạng quang học, máy đo độ nhám và chiều dày lớp mạ. Với toàn bộ hệ thống QC của Liên bang Đức và Nhật bản, chúng tôi sẽ ngày càng đem lại cho quí khách những sản phẩm tốt hơn, bền hơn với thời gian sử dụng lâu dài.

Trên tất cả chúng tôi hiểu được sự thành công của Công ty có được là nhờ sự ủng hộ vô cùng quí giá của toàn thể quí khách hàng và các đối tác cùng sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của toàn thể hơn 150 cán bộ công nhân viên. Thêm một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất từ tận đáy lòng tới tất cả quí vị .

Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và bảng báo giá phụ tùng, bảng báo giá bánh răng, bảng báo giá vòng bi .….của Công ty TNHH Cơ khí Mạnh Quang tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét