Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

MỘT NGÀY TẠI KIZCITI GIÚP BÉ TRƯỞNG THÀNH HƠN



Với ý tưởng mong muốn kết hợp giữa mô hình giải trí và giáo dục, KizCiti được hình thành như là một khu vui chơi mang tính giải trí hướng nghiệp cho trẻ em từ 3-15 tuổi. KizCiti mang đến cho trẻ em những hoạt động giàu tính tương tác mà trẻ có thể trải nghiệm qua thế giới công việc của người lớn trong một phiên bản thành phố thu nhỏ.
 
KizCiti có quảng trường trung tâm, sân bay, ngân hàng, bệnh viện, sở cứu hỏa, trường dạy lái xe, trung tâm thời trang, trường đua F1 và nhiều mô hình giải trí hướng nghiệp khác. Tại KizCiti, trẻ có thể thực hiện chuyến bay từ KizCiti đến bất kỳ thành phố xinh đẹp khác như một phi công thực sự, hoặc nhập vai một bác sĩ đa khoa, một lính cứu hỏa, người mẫu thời trang…
 
Một ngày tại KizCiti sẽ giúp bé giải trí và trưởng thành hơn, biết quý trọng những thành quả lao động do chính mình làm ra.
 
Tại website này Check Price sẽ thường xuyên cập nhật bảng báo giá dịch vụ và tin khuyến mãitin giảm giá đang có ở KizCiti. Hãy thường xuyên cập nhật website checkprice.com.vnhằng ngày để nắm bắt nhanh cơ hội nhé bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét