Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

MBCARE TIỆN ÍCH CHO MẸ - NỤ CƯỜI CHO BÉ


Ra đời vào năm 1995, Công ty Cổ phần Chăm sóc Mẹ & Em Bé (MBCare) đã đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đồ chơi và đồ dùng dành cho các bà mẹ và em bé từ nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên khắp thế giới như LuckyBaby (Singapore), Tomme Tippee (UK), Maclaren (UK), Farlin (Taiwan), Graco (USA), Vtech (Hongkong), Cam (Italia), Esprit (Germany), Care (Hongkong), Little Tikes (USA), Gowi (Austria)…Đặc biệt, những dự án đồ chơi mang tính giáo dục cao, luôn luôn đổi mới của chúng tôi sẽ góp phần hỗ trợ cho sự phát triển tư duy toàn diện của trẻ.

MBCare tâm niệm rằng đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng thông qua những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất chính là kim chỉ nam trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh của mình. Chính vì thế, chúng tôi vẫn tiếp tục mở rộng và phát triển kênh phân phối một cách chủ động, thật sự vững mạnh và đảm bảo hiệu quả.

Dựa trên kinh nghiệm phân phối hơn 16 năm qua, MBCare đã xây dựng thành công hệ thống chuỗi cửa hàng mang thương hiệu Mẹ & Bé, M&B, Thế giới đồ chơi và cung cấp sản phẩm cho hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc. Đây cũng chính là những điểm đến quen thuộc dành cho tất cả quý khách hàng khi muốn lựa chọn những sản phẩm đồ dùng và đồ chơi an toàn cho sức khỏe của bà mẹ và em bé, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao trong nước và quốc tế. 

Chúng tôi xin chân thành tri ân quý khách hàng đã tin dùng những sản phẩm do MBCare phân phối và xin hãy tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi để cảm nhận được những sản phẩm đem lại sự “Tiện Ích Cho Mẹ - Nụ Cười Cho Bé”

Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và bảng báo giá bình sữabảng báo giá núm vúbảng báo giá vật dụng cho bébảng báo giá vật dụng cho mẹ.... đang có ở Công ty Cổ phần Chăm sóc Mẹ & Em Bé tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét