Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

LAICA CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP CỦA BẠN LÀ NGHĨA VỤ CỦA CHÚNG TÔI


 Được thành lập từ năm 2003, Công ty Cổ phần Vật tư y tế Hà Nội có chức năng sản xuất, nhập khẩu trực tiếp các loại vật tư thiết bị và thiết bị chăm sóc sức khỏe phục vụ cộng đồng.
Các sản phẩm được cung cấp qua hệ thống phân phối của công ty và đối tác tại các trung tâm kinh doanh Dược - Thiết bị y tế cũng như cung cấp trực tiếp cho các cơ sở y tế, bệnh viện trên cả nước.
Tại LAICA, việc nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mới luôn giữ vị trí chiến lược và là một trong những đặc điểm nổi bật của công ty. Qua việc phân tích thị trường và quá trình theo dõi nhu cầu của khách hàng, Laica đưa ra nhiều loại sản phẩm đa dạng, hợp lý có mẫu mã và chất lượng hàng đầu. 
 
 Tại Việt Nam, LAICA đã hợp tác với  Công ty cổ phần Vật tư Y tế Hà Nội để giới thiệu các dòng sản phẩm của mình nhằm đáp ứng những nhu cầu về chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp của khách hàng. .
 
Mong muốn trở thành nhà cung cấp các loại vật tư tiêu hao và thiết bị chăm sóc sức khoẻ uy tín tại Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng các mối quan hệ hợp tác nghiêm túc và lâu dài với các nhà sản xuất , nhà đầu tư cũng như các khách hàng dựa trên nguyên tắc đảm bảo quyền lợi của tất cả các bên. Chúng tôi tin tưởng rằng sự phát triển của đối tác cũng chính là sự phát triển của chúng tôi và xa hơn - đó là thành công trong việc cung cấp cho xã hội những sản phẩm y tế có chất lượng cao để việc chữa trị và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng ngày càng hiệu quả hơn.
 
Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và bảng báo giá máy massagebảng báo giá máy xông chăm sóc da mặtbảng báo giá máy xông mũi.... và các sản phẩm khác đang có bán ở LAICA  tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé.  
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét