Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2012

MẮT KÍNH LUCY HƠN CẢ SỰ QUYẾN RŨ




Mắt kính Lucy là một trong những thương hiệu mắt kính nổi tiếng của châu Âu, được chứng nhận đạt hợp chuẩn CE (chứng nhận phù hợp châu Âu) và được giới thời trang đánh giá là nhãn hàng trẻ trung, năng động, có cá tính.

Mắt kính Lucy là một sản phẩm thời trang được sản xuất tại Pháp – kinh đô thời trang thế giới. Quá trình sản xuất áp dụng những công nghệ hiện đại để đạt được những tiêu chuẩn khắt khe nhất của ngành kính châu Âu, được cấp dấu chứng nhận hợp chuẩn CE. So với các đối thủ cạnh tranh, mắt kính Lucy là nhãn hàng đa phong cách và không trùng lặp với bất kỳ thương hiệu nào.

Mắt kính Lucy không chỉ đơn thuần là một chiếc mắt kính thời trang thông thường mà mắt kính Lucy còn giúp mỗi cá nhân sở hữu nó thể hiện được phong cách riêng, cá tính riêng của mình. Mỗi sản phẩm là là sự hài hoà trong thiết kế và trau chuốt trong khi sản xuất. Bởi thế, các bộ sưu tập mắt kính Lucy khi tung ra thị trường đều được người tiêu dùng đánh giá cao về mặt thiết kế lẫn chất lượng.
 
Hiện tại, mắt kính Lucy có 3 dòng sản phẩm chính:
-        Mắt kính Lucy Fascination: quyến rũ, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ.
-        Mắt kính Lucy Intelligentsia: thanh tao, tri thức và duyên dáng.
-        Mắt kính Lucy Man: dành riêng cho nam, làm nổi bật vẻ đẹp nam tính và lịch lãm, thành đạt ở người đàn ông.
 
Cửa hàng còn tư vấn cho khách hàng về cách phòng ngừa các bệnh về mắt, đo khám thị lực miễn phí bằng sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại. Nhân viên tư vấn và bán hàng ân cần, chu đáo.
 
Với phương châm bán đúng giá và đảm bảo chất lượng hàng chính hãng cho khách hàng, nên các sản phẩm mắt kính Lucy do Verchino phân phối đều có giá khá hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng.  

Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các tin khuyến mãitin ưu đãitin giảm giá và bảng báo giá gọng kínhbảng báo giá tròng kính... của Cửa hàng Mắt kính Lucy tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để chớp cơ hội bạn nhé 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét