Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

THIÊN ĐƯỜNG GIẢI TRÍ THỎ TRẮNG



Khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng là khu vui chơi mang tính chất xã hội hóa đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh và đã ra đời vào ngày 18/12/2011 tại Công Viên Văn Hóa Lê Thị Riêng số 875 Cách Mạng Tháng 8, phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
 
Nằm ở phía Tây Bắc thành phố với tổng diện tích khu đất gần 10.000 m2, Thiên đường Giải trí Thỏ Trắng là khu phức hợp hoàn hảo được thiết kế với sự phối hợp hài hòa giữa thiên nhiên thoáng đãng và khu vui chơi giải trí cùng với chuỗi cửa hàng, cafe được thiết kế tinh tế. Nơi đây sẽ là điểm nhấn mới trong trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, không những thỏa mãn những mong muốn giải trí của người dân địa phương mà còn đáp ứng được nhu cầu vui chơi, rèn luyện thể chất cho trẻ em theo một phong cách hoàn toàn mới.
 
Đến với Thiên Đường Giải Trí Thỏ Trắng, khách hàng sẽ được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất, được vui chơi với cảm giác thoải mái, an toàn hơn hết với đội ngũ nhân viên an ninh chuyên nghiệp, cùng với hệ thống quản lý bằng thẻ hệ thống thẻ thông minh.
 
Khu vui chơi miễn phí: Với phương châm “Tất cả vì trẻ thơ!”, hơn 50 trò chơi miễn phí được bố trí trên diện tích gần 3.000 m2, các bậc phụ huynh sẽ không còn bận tâm với việc tìm không gian cho bé thoải mái vận động. Và còn yên tâm hơn nữa khi tại đây tập hợp các trò chơi đa dạng, nhiều màu sắc thích hợp cho bé như leo núi xoắn, bập bênh, thú nhún, cầu tụt, khu trò chơi trên cát……
 
Khu vui chơi ngoài trời: Khách hàng sẽ được thỏa sức trải nghiệm cảm giác mạnh, phiêu lưu mạo hiểm từ các trò chơi cướp biển Caribê, Tàu lượn siêu tốc, đĩa bay Max air….,cảm giác rơi tự do trong không trung khi tham gia trò chơi đu quay dây văng, hay cùng những chú ngựa xiếc trang trí đẹp mắt theo phong cách hoàng gia Anh đưa bạn vào những câu chuyện cổ tích cùng điệu nhạc vui nhộn tạo không khí của ngày hội.
 
Khu vui chơi trong nhà: là phức hợp các trò chơi vận động liên hoàn, rèn luyện kĩ năng, sự khéo léo cho bé khi tham gia vui chơi. Bé còn có thể thỏa sức tưởng tượng cùng xe lưa cổ tích, hồ câu cá, tô tượng, tranh cát…. Tổ chức tiệc sinh nhật: Bé sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ cùng bạn bè và gia đình với không gian riêng cùng nhiều sự lựa chọn bao gồm ẩm thực và các trò chơi đa dạng tại “Thiên Đường Giải trí Thỏ Trắng”.
 
Khu café, ẩm thực: chuỗi nhà hàng ẩm thực cùng khu café với thiết kế tinh tế, đầy đủ các món ăn bổ dưỡng và an toàn vệ sinh sẽ đem lại cho gia đình một ngày nghỉ với niềm vui trọn vẹn. Điểm nhấn của “Thiên Đường Giải Trí Thỏ Trắng” là một khu vui chơi không thuốc lá, không xả rác, trật tự văn minh…để làm được điều này khu vui chơi đã dành không gian hợp lý dành cho các bậc phụ huynh, các thùng rác công cộng được bố trí gần với ghế ngồi miễn phí và khu vực ăn uống, nhân viên vệ sinh 24/24 với thời gian vui chơi của quý khách, đội ngũ y tế luôn sẵn sàng và tận tụy, bộ phận an ninh thường xuyên nhắc nhở các bé, phụ huynh thực hiện những điều trên để khi đến với khu vui chơi các em ý thức được một môi trường: Xanh – Sạch – Trật tự - Kỷ luật.
 
Khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng lại một địa điểm vui chơi giải trí toàn diện cho gia đình, một điểm đến để thư giãn, thưởng thức không khí vui nhộn, trẻ trung, một thoáng để quên đi những căng thẳng, mệt mỏi bên gia đình, người thân, bạn bè với khung cảnh trẻ trung, hiện đại.
 
Tại website này Check Price sẽ thường xuyên cập nhật bảng báo giá dịch vụ vui chơi giải trí tin khuyến mãitin ưu đãi đang có ở Khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng. Hãy thường xuyên cập nhật website checkprice.com.vn hằng ngày để nắm bắt nhanh cơ hội nhé bạn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét