Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

CÔNG TY TNHH PHƯỢNG TRÂN CHỈ CUNG CẤP HÀNG HÓA ĐÚNG CHẤT LƯỢNG, ĐÚNG KHỐI LƯỢNG



Công ty TNHH Phượng Trân tiền thân là Cửa hàng Vật liệu xây dựng số 7, bắt đầu từ những năm đầu của thập niên 80 thập niên của thời kỳ “quá độ” từ cơ chế kinh tế thị trường đầy khó khăn, bằng quyết tâm sau 20 năm Công ty không ngừng phát triển và lớn mạnh về quy mô cũng như chất lượng phục vụ. Sự phát triển của Công ty được minh chứng bằng các thành tựu quan trọng như sau:
 
     - Năm 1990, phát triển thành Công ty TNHH Phượng Trân, đến năm 1999 Công ty TNHH Phượng Trân chính thức thành lập theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 5702000562 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư cấp ngày 01/09/1999. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thay đổi lần thứ 24 số 1800278207 cấp ngày 25/02/2011. Vốn điều lệ: 130 tỷ đồng.
 
      - Năm 1998 Khách sạn Phương Đông được đưa vào hoạt động, mở rộng sang lĩnh vực Kinh doanh Dịch vụ Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn.
 
      - Năm 2007 Xưởng Đóng tàu Taydoshin được thành lập chuyên nhận gia công, sửa chữa, đóng mới phương tiện thủy nội địa bằng vật liệu thép các loại,...
 
      - Năm 2009 Chi nhánh Công ty TNHH Phượng Trân được thành lập tại Hậu Giang chuyên kinh doanh Vật liệu xây dựng và trang trí nội thất.
 
      - Năm 2011 Showroom đèn trang trí TRỌNG NGHI được thành lập tại địa chỉ 274 A, Đường 30/4, P. Hưng lợi, Q. Ninh kiều, ,TP. Cần Thơ. Nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu trang trí và làm đẹp nội ngoại thất của khách hàng, trong lĩnh vực đèn trang trí, đèn chiếu sáng,điện công nghiệp và điện dân dụng…..
 
Chúng tôi đã phát triển một đội vận tải (xà lan, xe vận tải và cơ giới), nhằm nâng cao năng lực vận tải trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và san lắp mặt bằng, thi công mọi công trình ....
 
Có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại về Vật liệu xây dựng, Trang trí nội thất, San lấp mặt bằng, cũng như trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh Dịch vụ Nhà Hàng Khách Sạn, Công ty chúng tôi đã được nhiều khách hàng trong khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long cũng như cả nước biết đến và chọn Công ty chúng tôi làm nhà cung cấp.
 
Với Phương châm “Đúng chất lượng - Đủ khối lượng - Giá cả hợp lý - Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển bền vững”, những năm qua Công ty TNHH Phượng Trân luôn nhận được sự tín nhiệm của Khách hàng.
 
Check Price sẽ luôn luôn cập nhật bảng báo giá dịch vụbảng báo giá sản phẩm và các tin ưu đãi, tin khuyến mãi đang có ở Công ty TNHH Phượng Trân tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét