Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

SIÊU THỊ CÂY TRỒNG TRONG NƯỚC MANG MÀU XANH ĐẾN KHẮP MỌI NƠI



Caytrongnuoc.Com là một cửa hàng có đội ngũ nhân viên kỹ thuật và bán hàng tâm huyết,nhiệt tình cùng bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối cây trồng trong nước, hơn 3 năm qua chúng tôi đã không ngừng phục vụ và nhận được sự tin tưởng, hài lòng từ rất nhiều quý khách hàng. Không dừng lại ở đó, Caytrongnuoc.Com còn luôn không ngừng nghiên cứu, tìm tòi thêm nhiều giống cây mới lạ, đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của thị trường trong nước và hướng đến thị trường xuất khẩu trong tương lai gần.

Hệ thống phân phối Cây cảnh thuỷ canh của Caytrongnuoc.Com ra đời và luôn đồng hành cùng bạn với thông điệp “màu xanh khắp mọi nơi”. Với sản phẩm cây cảnh thủy canh độc đáo, sang trọng và mang đậm nét hiện đại, bạn cùng gia đình và đồng nghiệp sẽ luôn hưởng trọn những phút giây thư giãn thoải mái và cảm giác xanh mát trong từng phút làm việc. Ngôi nhà và văn phòng bạn trở nên xanh hơn mà bạn không phải tốn nhiều thời gian hoặc lo lắng vấn đề vệ sinh nữa. Màu xanh của cây kết hợp với sự lung linh của chậu nước thủy tinh tạo sự huyền ảo và sang trọng. Với nhiều kiểu dáng độc đáo, sang trọng. Với những chậu kiểng nhỏ gọn, xinh xắn trong tay, người ta có thể nhận ra những ưu điểm của nó đó là tiết kiệm không gian, hiệu quả thẩm mỹ cao, sang trọng, sạch sẽ, dễ chăm sóc.

Thông qua những chậu thuỷ tinh trong suốt nhiều dáng vẻ và sang trọng, chúng ta sẽ dễ dàng khám phá được vẻ đẹp tiềm ẩn từ thiên nhiên. Chúng ta sẽ quan sát được toàn bộ thân, lá, rễ của cây với muôn màu muôn vẻ, phát triển và biến đổi hàng ngày, đem lại cảm giác thư giãn thú vị và thoải mái cho người thưởng thức.

Cây kiểng trồng trong nước rất sạch, rất dễ chăm sóc, loại bỏ hầu hết sự phá hoại của sâu bọ, không dùng bất kỳ loại phân bón nào. Ngay cả với người ít am hiểu về sinh trưởng của cây cũng có thể chăm sóc được. Cây sống trong môi trường nước nên chúng ta không phải tưới nước hàng ngày. Vì thế dù chúng ta có đi làm xa, hay đi du lịch vài ngày cũng không ảnh hưởng gì đến sự phát triển của cây. Chính vì thế, chúng hoàn toàn thích hợp với mọi không gian và cả môi trường có trẻ nhỏ. Loại hình cây cảnh độc đáo này đang và sẽ tạo nên phong cách mới trong nghệ thuật trang trí nội thất. Nó vừa tạo mảng xanh, vừa có tính thẩm mỹ cao rất phù hợp để trang trí trong những nhà phố diện tích nhỏ và văn phòng làm việc. Những sản phẩm này dùng làm quà tặng tân gia, bè bạn, sinh nhật ba mẹ hay tặng người yêu vào dịp 8/3 hay Noel thì rất thích hợp.

Đặc biệt, khi đến với Caytrongnuoc.Com chắn chắn quý khách hàng sẽ hài lòng bởi sự tư vấn nhiệt tình,thân thiện, chế độ bảo hành sản phẩm và hậu mãi chu đáo (giao hàng tận nơi miễn phí + bảo hành sản phẩm 1 tháng.).

Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và bảng báo giá các loại cây trồng.... đang có có ở Caytrongnuoc.Com tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét