Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN NHÀ HÀNG TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI CHUYÊN NGHIỆP


Bất cứ ai trong chúng ta cũng đều mong muốn tổ chức một buổi tiệc cưới hoàn hảo cho sự kiện trọng đại của cuộc đời của mình. Nhưng làm thế nào để khiến nó trở nên thật long trọng, đáng nhớ và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng các quan khách là điều mà các cô dâu chú rể đặc biệt quan tâm. Bên cạnh đó, việc chọn địa điểm để tổ chức tiệc vừa  sang trọng, không gian rộng rãi, món ăn ngon và phục vụ chuyên nghiệp mà lại phù hợp với khả năng kinh tế của mình cũng là một điều không hề đơn giản. Nhà hàng tiệc cưới Hương Sensẽ là một nơi lý tưởng để đáp ứng những yêu cầu đó cho ngày vui của bạn.

Tọa lạc tại 269 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì,  Hà Nội (ngay sau Trung tâm Hội nghị Quốc gia), thuận lợi cho những tuyến đường lớn từ Phạm Hùng và đại lộ Thăng Long đi vào, nhà hàng Hương Sen được thiết kế theo không gian kiến trúc châu Âu cổ điển nhưng vẫn phù hợp với sắc thái của người Việt.

Nhà hàng Hương Sen có quy mô phòng tiệc sức chứa trên 1000 người cùng hệ thống trang thiết bị và đội ngũ phục vụ tiệc đạt tiêu chuẩn 4 sao. Bên cạnh đó, một phần quan trọng và không thể thiếu trong bữa tiệc là các món ăn. Các cặp đôi có thể dễ dàng lựa chọn một trong những thực đơn đặc biệt của Hương Sen hoặc cũng có thể chọn từng món riêng trong hơn 120 món ăn cho bạn một thực đơn thật vừa ý. Điểm hấp dẫn nữa tại Hương Sen là giá cả rất hợp lí, chỉ từ 1.100.000 vnđ/bàn.

Và để đáp lại sự tin tưởng cũng như yêu quý của khách hàng, Hương Sen luôn chú ý sáng tạo trong việc dàn dựng, sắp xếp chương trình lễ cưới theo nghi lễ truyền thống và mới mẻ sao cho thật long trọng và chuyên nghiệp.
Không chỉ vậy, Hương Sen còn là nhà hàng đi tiên phong trong lĩnh vực tổ chức tiệc lưu động (Outside Catering) và đã vinh dự được nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn.

Còn đối với những cặp đôi muốn buổi tiệc của mình trở nên mới lạ, cởi mở và thân mật hơn thì có thể lựa chọn hình thức tiệc buffet. Hương Sen một trong những nhà hàng buffet hải sản cao cấp nhất Hà Nội tự tin mang đến cho bạn một buổi tiệc hoàn hảo nhất.

Bạn đang lo lắng để lên kế hoạch cho ngày trọng đại của mình? Hãy gọi điện cho chúng tôi và dành thời gian của mình cho những việc quan trọng khác. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn dịch vụ hơn cả những gì bạn mong đợi.
  
Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và bảng báo giá dịch vụ tổ chức tiệc cưới, bảng báo giá món ăn.... đang có có ở Nhà hàng Nhà hàng Hương Sen tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét