Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

CÔNG TY PHẦN MỀM VÀ TRUYỀN THÔNG VASC VÌ GIÁ TRỊ ĐỈNH CAO



Dịch vụ Nhạc chờ cho người gọi là dịch vụ giá trị gia tăng cho phép khách hàng là thuê bao di động có thể lựa chọn đoạn nhạc hay những hiệu ứng âm thanh ưa thích thay cho hồi chuông chờ thông thoại.
 
Hiện tại, Công ty VASC là đơn vị cung cấp nội dung các bản nhạc chờ mới nhất, hot nhất theo nhu cầu của đông đảo đối tượng khách hàng của 3 nhà mạng di động lớn: VinaPhone(Ringtunes), MobiFone  (Funring) và Viettel (Imusik).
 
Bạn bè và người thân của bạn sẽ được thưởng thức những đoạn nhạc hay các hiệu ứng âm thanh vui nhộn do chính bạn lựa chọn thay vì phải nghe hồi chuông chờ thông thoại "tút, tút" đơn điệu. Các bản nhạc chờ thay bạn nói lên từng cung bậc cảm xúc khác nhau, giúp bạn thỏa mãn mọi sở thích về nhạc chuông của mình.
 
Khi có nhu cầu đăng kí sử dụng dịch vụ nhạc chuông chờ quý khách xem lòng xem thông tin chi tiết và đăng kí tại các website sau:
 
Funring tại:http://www.funring.vn
 
Ringtune tại:http://ringtunes.vinaphone.com.vn/
 
Imusik tại:http://imuzik.com.vn
 
Tải các bản nhạc chờ mới nhất, hot nhất tại:  http://nhachot.vn
 
Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và  bảng báo giá  cụ thể của Công ty VASC tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét