Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

NHÀ HÀNG GIẤC MƠ NHỎ ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG ĐỂ THƯỞNG THỨC ẨM THỰC NGA



Tách khỏi không khí náo nhiệt của đường phố Hà Nội, nhà hàng Giấc Mơ Nhỏ “nhẹ nhàng” đi vào nỗi nhớ của thực khách bởi khoảng không gian chỉ có thể gói gọn trong hai từ “rất Nga”. Đó là một khung cảnh Nga với hàng rào gỗ, cánh cửa bằng thân cây sồi già, chuồng chim câu trên mái ngói…

Bước vào bên trong nhà hàng Giấc Mơ Nhỏ, những ai đã từng đến với nước Nga đều không khỏi bồi hồi bởi đã tìm thấy đôi dòng kỷ niệm thân quen. Còn với những người chưa từng tới Nga thì ngỡ rằng mình đang cùng chung bầu không khí của đất nước xa xôi này. Đến với Giấc mơ nhỏ bao bộn bề ngày thường dường như bị lãng quên trong những bản tình ca Nga, lắng đọng đầy sắc thu vàng với hàng bạch dương mơ màng hay hình ảnh tháp chuông Điện Kremlin tuyệt đẹp cùng những bức tranh mang sắc màu bình dị về những cánh đồng, mùa thu ở nước Nga.
Những người đến với Giấc mơ nhỏ dù lạ hay quen đều là những người bạn thân tình. Họ chúc nhau từng cốc bia vàng sủi bọt, “cooktail” bằng vodka Nga hay những ly K-Bac hoặc Stolichoraya. Một góc trời Nga gửi niềm thương mến trong những món ăn không thể mang “đặc trưng Nga hơn nữa”. Nào là súp củ cải đỏ Kazakhstan, bánh cuốn Leningrad, pho mát sợi…đặc biệt hơn là món trứng cá hồi đỏ, trứng cá hồi đen có vị mặn, bùi, béo ngậy, món thịt cừu nướng thơm ngon hay cá khô Astrakhan nổi tiếng. Các món ăn ở đây đều mang hương vị đặc trưng của bản xứ bởi lẽ toàn bộ nguyên liệu, thực phẩm đều nhập từ Nga và được chế biến dưới bàn tay điêu luyện của những đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Nga, rất am hiểu phong cách, nền ẩm thực của đất nước này.
Khách đến Giấc mơ nhỏ bao giờ cũng được mời khai vị món bánh mỳ đen chấm muối để thể hiện lòng mến khách của chủ nhà, trà đen và socola đồng tiền thay cho lời chúc may mắn trong công việc và cuộc sống. Chính vì những tình cảm thân thương đó, Giấc mơ nhỏ lúc nào cũng nồng nàn, đằm thắm.

Nhà hàng Giấc Mơ Nhỏ rất hân hạnh được đón tiếp và phụ vụ quý khách
Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và bảng báo giá các món ăn đang có bán ở Nhà hàng Giấc Mơ Nhỏ tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét