Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

KHÁCH HÀNG LÀ NGƯỜI QUYẾT ĐỊNH SỰ TỒN TẠI CỦA THÀNH NHÂN


 Ra đời từ năm 1994, công ty TNHH Tin Học Thành Nhân là một trong những công ty hàng đầu tại Tp. HCM trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Thành Nhân hiện là đại lý của các hãng nổi tiếng: Intel, Sony, Dell, Asus, HP, Acer…

Công ty Thành Nhân có một đội ngũ nhân viên hùng hậu với trình độ chuyên môn rất cao. Nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, am hiểu kỹ thuật và luôn làm hài lòng khách hàng, nhân viên kỹ thuật chuyên môn cao, được huấn luyện bài bản, đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của Quý khách hàng. Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên của công ty chúng tôi đều thấu hiểu: “Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của Thành Nhân”. Do đó, toàn thể nhân viên của Thành Nhân luôn tâm niệm và làm việc theo suy nghĩ: “Hãy phục vụ khách hàng như chúng ta đang phục vụ chính bản thân mình”. Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển với phương châm hoạt động “ phục vụ ân cần, lịch sự, hướng dẫn tận tình, chu đáo, chăm sóc và hậu mãi tốt” mà Thành Nhân đã đứng vững  trên đôi chân của mình.

Thành Nhân luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng ở mức độ cao và vững chắc trên mọi mặt. Thành Nhân luôn chiếm được sự tin tưởng của khách hàng trong và ngoài tỉnh bởi các chính sách, cam kết, dịch vụ…mà rất nhiều công ty máy tính khác không làm được.

Bên cạnh nhiệm vụ cung cấp bảng báo giá sản phẩm laptopbảng báo giá máy tính để bànbảng báo giá linh kiện….. Check Price còn thường xuyên cập nhật các tin giảm giátin ưu đãi đang có ở công ty TNHH Tin Học Thành Nhân. Hãy thường xuyên truy cập checkprice.com.vn để nắm bắt cơ hội nhé.        

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét