Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

SÓC XIÊM KHU DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG THƠ MỘNG


Khu du lịch Hồ Sóc Xiêm nằm trong vùng rừng đất đỏ Trà Thanh, huyện Bình Long, tỉnh Bình Phước là một trong những khu du lịch sinh thái hấp dẫn và thú vị. Nơi đây rất thích hợp cho loại hình du lịch săn bắt và câu cá trên hồ nước trong xanh, thơ mộng với những thác nước ở giữa vùng rừng đồi cao nguyên.

Khu du lịch Sóc Xiêm khu du lịch sinh thái hấp dẫn

Khu du lịch Hồ Sóc Xiêm có bề mặt rộng 30 ha, có nơi sâu tới 14m là một cảnh đẹp nguyên sinh thơ mộng. Hơn thế, các loại cá nơi đây là nguồn thủy sản của người dân sống quanh hồ. Hồ Sóc Xiêm là một tài sản quý giá thiên nhiên ban tặng cho miền Ðông Nam Bộ. Sóc Xiêm thu hút khách phương xa nhờ hồ nước mênh mông, gió thổi lao xao cành lá... và cá ở hồ nhiều cả số lượng lẫn chủng loại. Đến đây, du khách sẽ được câu cá bên hồ nước hay thả mình trên thảm lá, lắng nghe tiếng gió lao xao đùa cợt trên mặt nước.

Khu du lịch Sóc Xiêm nhìn từ trên cao

Đến với khu du lịch này, du khách có thể tham quan, tìm hiểu văn hóa, phong tục tập quán của người dân tộc S’tiêng hoặc vào tận các sóc Xoài, sóc Xiêm, sóc Xacô, sóc Lạc Sứ, đây là nơi trong thời kháng chiến đã có nhiều cán bộ cách mạng “nằm vùng” để gặp gỡ đồng bào dân tộc Stiêng hiếu khách và là nhân chứng sống trong các cuộc chiến tranh để lấy chứng cứ, tài liệu... họ rất cởi mở, chân thành, nếu sẵn có rượu cần, thịt rừng sẽ đem ra mời du khách thưởng thức.

Ngoài cung cấp tin khuyến mãi, tin giảm giá, bảng báo giá sản phẩm đang có ở các công ty, Check Price còn thường xuyên cập nhật các địa điểm du lịch ở Bình Phướckhu du lịch ở Bình Phước. Thường xuyên truy cập vào www.checkprice.com.vn để không bỏ lỡ cơ hội biết thêm những địa danh, những khu du lịch thú vị bạn nhé

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét