Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

HỒ NAM ỐC ĐẢO XANH GIỮA LÒNG THÀNH PHỐ


Khu du lịch sinh thái Hồ Nam, tọa lạc tại phường 1, tỉnh xã Vĩnh Châu, tỉnh Bạc Liêu. Một thú chơi dân dã mà nhiều du khách không thể bỏ qua khi đến Hồ Nam đó là câu cá. Với diện tích mặt hồ 11,78ha được thả nuôi nhiều loài cá, cần câu thì sẵn có và hoàn toàn miễn phí, thú câu cá không chỉ thu hút người lớn, mà cả với trẻ con. Xung quanh hồ là vuông cỏ và hoa đồng nội cùng những dãy nhà chạy dọc theo bờ hồ đón mặt trời buổi sớm mai hoặc những tia nắng cuối ngày khi hoàng hôn buông xuống; phía xa xa là hình ảnh đàn trâu đang thong dong gặm cỏ, những chiếc vó oằn nặng cá tôm… Tất cả như hòa quyện vào nhau tạo nên một bức họa đồng quê thật hài hòa, sống động và gieo vào lòng du khách những ấn tượng thật khó phai.


Toàn cảnh Khu du lịch sinh thái Hồ Nam

Ngoài ra, Khu du lịch sinh thái Hồ Nam còn có khu vui chơi dành cho trẻ em cũng thật sống động với nhiều trò chơi dân gian như: đánh đu, cưỡi trâu trên đồng cỏ… Hồ Nam đảm bảo luôn là địa điểm vui chơi giải trí số một cho các em thiếu nhi.


Khu câu cá

Hồ Nam một khu du lịch sinh thái thoáng đạt, mát mẻ, thơ mộng nằm cạnh trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi lại, vui chơi, giải trí và thư giãn của du khách, tất cả kết thành một không gian thơ mộng, một khung cảnh giao hòa giữa thiên nhiên và con người, cùng với phong cách “làm du lịch” của một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp  hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn. Khu du lịch sinh thái Hồ Nam một ốc đảo xanh yên bình giữa lòng thành phố chỉ cần đến một lần là  quý khách sẽ nhớ mãi.

Ngoài cung cấp tin khuyến mãi, tin giảm giá, bảng báo giá sản phẩm đang có ở các công ty, Check Price còn thường xuyên cập nhật các địa điểm du lịch, khu du lịch ở Bạc Liêu. Thường xuyên truy cập vào www.checkprice.com.vn để không bỏ lỡ cơ hội biết thêm những địa danh, những khu du lịch thú vị bạn nhé

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét