Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

ĐẢO PHÚ QUÝ HÒN NGỌC HOANG SƠ CỦA NAM BỘ


Đảo Phú Quý, một hòn đảo hoang sơ của Biển Đông với diện tích chỉ 16 km², thuộc tỉnh Bình Thuận km2, là nơi hội tụ của nhiều luồng dân di cư. Đảo có khí hậu trong lành và có nhiều bãi tắm như: vịnh Triều Dương, bãi Doi Dừa, bãi nhỏ Gành Hang, bãi dọc cái doi Mộ Thầy... Với những dải cát trắng mịn, nước trong màu ngọc bích đảo Phú Quý là một trong những điểm du lịch sinh thái biển đầy hấp dẫn. Đặc biệt quanh đảo có một thảm thực vật rạn san hô rất đa dạng phong phú nhiều chủng loại, ấn tượng nhất mà đảp Phú Quý đem lại là vẻ đẹp của những bãi biển, nước trong xanh vắng không bóng người. 

Một góc Đảo Phú Quý nhìn từ xa

Đảo Phú Quý là một hòn đảo được thiên nhiên ưu đãi nhiều nhất. Nhìn từ phía đông, ta thấy nổi lên như một con rồng, nhìn từ phía bắc lại giống như một con cá thu, còn từ phía tây nam ta hình dung ra một con cá voi khổng lồ đang bơi trên mặt nước. Bức tranh thiên nhiên thơ mộng và hùng vĩ ấy là huyện đảo Phú Quý thuộc tỉnh Bình Thuận. 













Đảo Phú Quý dòn đảo hoang sơ làm say lòng bao du khách

Đến du lịch tại đảo Phú Quý, du khách sẽ hài lòng với những thú tiêu khiển như tắm biển, du thuyền, câu cá, leo núi, sưu tầm các loài sinh vật biển... Du khách đến đảo Phú Quý sẽ được đón ánh bình minh trên biển cả, cảnh đẹp nơi này đã làm say lòng bao du khách và cũng là nơi khơi nguồn cảm hứng thi ca. 

Checkprice.com.vn một trang web chuyên cung cấp: Các địa điểm du lịch, khu du lịch sinh thái mới lạ. Giá cả thị trường, giá cả các sản phẩm, dịch vụ, mặt hàng tiêu dùng, thông tin khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá từ doanh nghiệp

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét