Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

CHIÊM NGƯỠNG NHÀ CÔNG TỬ BẠC LIÊU


Khu nhà cổ tọa lạc ở 13 Điện Biên Phủ, phường 3, thị xã Bạc Liêu là nơi gia đình ông Trần Trinh Huy - công tử Bạc Liêu - trú ngụ, nay đã trở thành khách sạn Công Tử Bạc Liêu với 6 phòng ngủ. 5 phòng bình thường có giá 250.000 đồng/đêm, riêng phòng công tử từng ở trước đây có giá gấp đôi. "Phòng công tử" có 1 giường đôi, ti vi, máy lạnh, 1 bàn viết, 1 tủ áo và toilet khá rộng kế bên.
 

Toàn cảnh Khách sạn Công tử Bạc Liêu

Khách sạn Công Tử Bạc Liêu nơi mà bất cứ du khách nào khi đặt chân về Bạc Liêu cũng muốn nghỉ lại một đêm. Khách sạn gồm 10 phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi. Trong đó đặc biệt có một phòng đặc biệt được mô phỏng lại với phong cách, các hiện vật trang trí giống 100% như phòng ngủ của Công Tử Bạc Liêu khi xưa.  Điểm độc đáo duy nhất của căn phòng này là chiếc máy điện thoại có từ đời Pháp thuộc đến giờ vẫn sử dụng tốt. Bên cạnh các phòng nghỉ, khách sạn có nhà hàng với sức chứa 300 chỗ, phục vụ các món ăn độc đáo. Cùng với đó là hệ thống khu liên hợp thể thao, giải trí sẽ mang đến cho quý khách một kỳ nghỉ thật đặc biệt.
 
Khách sạn Công tử Bạc Liêu

Bên cạnh cung cấp tin khuyến mãi, chương trình giảm giá, bảng báo giá sản phẩm đang có ở các doanh nghiệp, Check Price còn thường xuyên cập nhật các địa danh du lịch ở Bạc Liêu, làng nghề, khu di tích lịch sử, khu du lịch ở Bạc Liêu. Thường xuyên truy cập vào www.checkprice.com.vn để “cập nhật” thêm những địa danh, những khu du lịch thú vị đang có ở Việt Nam bạn nhé
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét