Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

MỸ LỆ NƠI CHỨA ĐỰNG NHIỀU CẢM HỨNG THIÊN NHIÊN MỚI LẠ


 Khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ tọa lạc tại xã Long Hưng, huyện Phước Long, tỉnh Bình Phước. Khu du lịch sinh thái này rộng hơn 60 hecta với hệ thống giao thông thuận lợi, được xây dựng theo một phong cách kiến trúc đẹp, kết hợp hài hòa giữa đất, trời và cỏ cây xanh tươi của vùng đất Phước Long. Mỹ Lệ là một trong số ít các khu du lịch còn giữ được hệ sinh thái nước ngọt, sự đa dạng của hệ sinh học và tính nguyên sơ của thiên nhiên. 
Khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ
Mỹ Lệ không giống với bất cứ khu du lịch sinh thái nào. Du khách có thể thong dong một mình trên lưng những chú ngựa hoặc lãng mạn trên những chiếc xe đạp đôi hoặc đơn giản hơn là ngồi trên những chiếc xe điện để được chở đi tham quan toàn bộ cảnh quan trong Khu du lịch sinh thái.

Bên trong Khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ
Du khách còn có thể thư giãn bằng những thú vui dân dã như hái quả, câu cá, lái xe điện vượt những con dốc thoai thoải, tản bộ trên những quả đồi, chậm bước qua cây cầu khỉ Nam Bộ nối đôi bờ hồ, con suối để hòa quyện cùng thiên nhiên bao la. Chiều tối, du khách có thể đốt lửa trại và thưởng thức món heo rừng quay hòa với tiếng hát, tiếng cười rộn vang.

Ngoài cung cấp tin khuyến mãi, tin giảm giá, bảng báo giá sản phẩm đang có ở các công ty, Check Price còn thường xuyên cập nhật các địa điểm du lịch ở Bình Phước, khu du lịch ở Bình Phước. Thường xuyên truy cập vào www.checkprice.com.vn để không bỏ lỡ cơ hội biết thêm những địa danh, những khu du lịch thú vị bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét