Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2013

HẦM HÔ ĐIỂM THAM QUA LÝ TƯỞNG Ở MIỀN ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT


 Khu du lịch sinh thái Hầm Hô tọa lạc tại xã Tây Phú, huyện Tây Sơn là một điểm tham quan lý tưởng không thể bỏ qua của du khách khi đến với quê hương Bình Định, miền đất địa linh nhân kiệt.

Khu du lịch sinh thái Hầm Hô
Khu du lịch danh thắng Hầm Hô được thiên nhiên ưu đãi với cảnh quan thiên nhiên kỳ vỹ, hoành tráng và thơ mộng, có đầy đủ núi rừng, sông suối, hồ, đập… Hầm Hô là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách muốn hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ. Hai con đường dọc theo bờ suối đã được nâng cấp, hệ thống điện đã được hoàn tất. Những bậc thang len lỏi trên các sườn núi cũng được cải tạo để du khách có thể dạo chơi.
Khu du lịch danh thắng Hầm Hô 
Đến với Hầm Hô vào mùa xuân du khách sẽ được hít thở không khí trong lành của rừng đại ngàn xanh ngắt một màu, được tô điểm thêm bởi ngàn hoa tươi sắc thắm, được chiêm ngưỡng nét đẹp hoành tráng của thiên nhiên hùng vỹ, du khách sẽ vơi đi những lo toan, vất vả đời thường để đắm mình với non xanh nước biếc nơi đây. Dòng sông Kút mùa này đầy nước, chảy rì rầm qua thạch trận trùng trùng đá, uốn lượn quanh co giữa đại ngàn, tạo nên một điểm nhấn độc đáo, tăng thêm nét lãng mạn và trữ tình cho khu du lịch sinh thái này.

Từ bãi đậu xe của khu du lịch sinh thái Hầm Hô du khách có thể đi xe ngựa vào tận nhà hàng Hoa Lộc Vừng, rồi men theo con đường mòn ven suối thêm khoảng 500m lên đến ngọn nguồn của dòng suối. Hoặc cũng có thể lên thuyền từ ngay bãi đậu xe, đi theo dòng suối ban đầu hẹp như một đường hầm xanh, sau rộng ra mênh mông.
Với phong thái phục vụ và giá cả hợp lý chắc chắn quý khách sẽ hài lòng khi đến tham quan Khu du lịch sinh thái Hầm Hô.

Tại đây Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các địa danh du lịch , địa điểm khu du lịch Bình Địnhđịa điểm du lịch Bình Định mới lạ độc đáo. Hãy đến Check Price - checkprice.com.vn mỗi ngày để biết thêm nhiều khu di tích, khu du lịch, viện bảo tàng, danh lam thắng cảnh… mới lạ, độc đáo ở Việt Nam nha.

Thông tin chi tiết về Khu du lịch sinh thái Hầm Hô vui lòng xem tại đây: http://checkprice.com.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét