Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

ĐẾN KHU DU LỊCH MŨI NAI XEM TRUYỀN THUYẾT NAI THẦN


 Mũi Nai là một trong mười cảnh đẹp của Hà Tiên xưa đã đi vào thơ ca với tên gọi “Lộc Trĩ thôn cư” trong tập thơ “Hà Tiên Thập Vịnh” do Mạc Thiên Tích giới thiệu lần đầu vào năm 1736 cùng với sự ra đời của Tao đàn Chiêu Anh Các.
Đây là một danh lam thắng cảnh gắn liền với truyền thuyết về chú nai thần do mải mê với cảnh đẹp mà quên mất giờ về lại với rừng thiêng. Chú đành thơ thẩn quay lại với biển. Nhưng biển về đêm đầy kỳ ảo và gió chướng, nên chú nai đã ở lại mãi với biển. Ngày nay, khi tản bộ lên đỉnh cao của phía đối diện, bạn sẽ được nhìn ngắm toàn cảnh bãi biển. Ngọn núi phía xa xa vẫn mang hình chú nai con đang uống nước.
Khi đến với Khu du lịch Mũi Nai, bạn sẽ được thỏa thích hưởng các thú vui của chuyến đi biển với làn nước, với công viên nước mini ngay sát biển dành cho thiếu nhi, với các món ăn được nhà hàng phục tận biển cho du khách. Với một bãi tắm tự nhiên và an ninh, không bi quấy rầy bởi lực lượng bán hàng rong như các nơi khác. Một ưu điểm nữa của bãi biển ở Khu du lịch Mũi Nai là nước trong suốt bốn mùa. Bãi biển lúc nào cũng sạch nhờ lực lượng công nhân liên tục dọn rác. Cây trong khu vực càng lúc càng thêm xanh vì chỉ được trồng thêm mà không được đốn chặt.
 
Với phương châm phục vụ du khách là chính, Khu du lịch Mũi Nai thường xuyên có chương trình khuyến mãi nhân các dịp lễ, kỷ niệm. Người dân Hà Tiên, học sinh, sinh viên được giảm giá dịch vụ khi đến đây. Đến với Khu du lịch Mũi Nai, chắc chắn du khách sẽ hài lòng với chuyến tham quan Hà Tiên hấp dẫn của mình.
 
 Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các khu du lịch mới lạ, các địa điểm du lịch danh lam thắng cảnh nổi tiếng, bảng báo giá, tin khuyến mãi, tin giảm giá, ưu đãi..... truy cập CheckPrice.com.vn mỗi ngày để cập nhật thời cơ bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét