Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI KIẾN HOÀNH NƠI RẤT LÝ TƯỞNG ĐỂ BẠN CHỌN LỰA




 Nhà hàng tiệc cưới Kiến Hoành chuyên tư vấn, tổ chức tiệc cưới theo phong cách Hoa – Việt – Âu. Nhà hàng Kiến Hoành tọa lạc trong khuôn viên rộng với diện tích 8000m2, trang trí theo phong cách rất Trung Hoa. 
Ở Kiến Hoành, bạn có thể tìm đặt tất cả những món ăn dành cho tiệc cưới từ sang trọng đến  gần gũi nhất. Các món quen thuộc như soup măng tây cua, bốn món khai vị, gỏi ngó sen, gỏi cổ hũ dừa, la-gu gà hoặc bò, tôm sú hấp bia, gà đút lò và bánh bao, lẩu hải sản… là những món được ưa chuộng vì phù hợp với đa số khách mời. Tuy nhiên, Kiến Hoành cũng thường xuyên giới thiệu đến thực khách những món ăn mới lạ như heo mọi ba món, rắn, chả cá Lã Vọng, cá thu nướng nghệ, bò nướng Huế hay bò nướng ngói. Những món này kén thực khách hơn nhưng lại tạo được khẩu cảm vì tính mới mẻ và sáng tạo trong thực đơn.
Cùng với bề dày thành lập, nhà hàng tiệc cưới Kiến Hoành còn quy tụ một đội ngũ quản lý và nhân viên dày dạn kinh nghiệm, chuyên nghiệp với tinh thần luôn sẵn sàng phục vụ và quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất đảm bảo sự vẹn toàn cho tiệc cưới của bạn.

Với lối kiến trúc sang trọng, tinh tế cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, Nhà hàng tiệc cưới Kiến Hoành được xem là địa điểm lý tưởng cho những hội nghị trọng thể, những sự kiện văn hóa, giải trí hoành tráng và các yến tiệc sang trọng

Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và bảng báo giá cụ thể của Nhà hàng tiệc cưới Kiến Hoành tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” nhé. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét