Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

GIÓ VÀ NƯỚC NƠI GIÚP HẠNH PHÚC CỦA BẠN ĐƯỢC THĂNG HOA












Nhà hàng tiệc cưới & hội nghị Gió và Nước do kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa sáng tạo thiết kế, người có duyên với những giải thưởng quốc tế. Ông đã đan xen hình ảnh cây tre, làng quê Việt Nam vào kiến trúc hiện đại tạo cho người xem những cảm xúc mới lạ về sự mộc mạc gần gũi với thiên nhiên và sang trọng trong không gian rộng lớn cùng ánh đèn lung linh lộng lẫy. Tọa lạc tại số 87 đường Lý Chiêu Hoàng, Q.6, gần trục Đại lộ Đông Tây, cách trung tâm thành phố 15 phút đi xe nên rất thuận tiện để bạn tổ chức các sự kiện trọng đại. Nhà hàng có 6 sảnh riêng biệt với sức chứa hơn 3.000 người, phục vụ đầy đủ các nhu cầu tổ chức tiệc theo những quy mô khác nhau.
 
Khi đến Nhà hàng tiệc cưới và hội nghị Gió và Nước, khách hàng như lạc vào một không gian của mây, trời, gió nước giữa thành phố Sài Gòn. Được thiết kế theo một lối kiến trúc đặc trưng, đó là sự đan xen giữa phong cách Á Đông ( mây – tre) kết hợp với phong cách Đông Âu, Tây Âu hiện đại do một kiến trúc sư nổi tiếng ở Việt Nam thiết kế. Bởi vậy Không gian nhà hàng thoáng mát, trong lành, yên bình tạo một cảm giác mới lạ cho khách khi tới đây.
 
Bên cạnh đó, ẩm thực nhà hàng đa dạng, có nhiều món ăn ngon, hấp dẫn cùng với thái độ phục vụ luôn ân cần, thân thiện với khách hàng. Ngoài ra các nhân viên nhà hàng sẽ tư vấn để bạn chọn thực đơn phù hợp nhất. Không những thế, các sảnh chờ để chào đón khách vào đặt tiệc còn được trang trí bởi các ghế sofa, tranh treo tường nhằm giúp khách hàng cảm nhận được cảm giác thoải mái nhất. Nhà hàng có các hệ thống chiếu sáng khắp tòa nhà, mỗi sảnh có các cổng hoa được bày trong một không gian rộng rãi, thoáng mát. Chắc chắn nhà hàng tiệc cưới và hội nghị gió và nước sẽ luôn làm hài lòng mọi vị khách đến đây.
 
Bên cạnh, đội ngũ đầu bếp nổi tiếng với các công thức nấu ăn độc đáo cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ quản lý, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp sẽ đem đến cho quý khách tham dự những trải nghiệm thú vị. Ngoài ra, với các gói thực đơn đa dạng cùng hệ thống món ăn phong phú chắc chắn sẽ làm hài lòng các đôi uyên ương, góp phần vun đắp cho hạnh phúc trọn vẹn của đôi lứa.
 
Gió và Nước là nơi đáng tin cậy để bạn gửi gắm ngày vui của mình. Với sự đầu tư và cách thức hoạt động chuyên nghiệp của mình, Gió và Nước đang dần chiếm vị trí của mình trong thị thường cưới. Check Price hy vọng rằng tất cả mọi người đều có thể có được một ngày cưới hoàn hảo cho riêng mình, đặc biệt là khi chọn thương hiệu Gió và Nước.
 
Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và bảng báo giá dịch vụ tổ chức tiệc cưới, bảng báo giá món ăn.... đang có có ở Nhà hàng tiệc cưới & hội nghị Gió và Nước tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét