Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

LÀNG ẨM THỰC BÌNH DƯƠNG VÀO ĐỂ CẢM NHẬN SỰ CÔNG PHU VÀ NGON


Với lối kiến trúc cổ xưa, được bao phủ bởi nhiều cây xanh Làng ẩm thực Bình Dương cho thực khách cảm giác như vừa lạc chân vào miền Đồng bằng sông Hồng. Không gian đẹp, món ăn ngon, dịch vụ chất lượng là những điều mà bạn có thể cảm nhận được khi đến với Làng ẩm thực Bình Dương

Một trong những ấn tượng khó quên của thực khách khi đến với Làng ẩm thực Bình Dương là những món lẩu hải sản thơm ngát, những con gà sa lửa được ướp và nướng trên 02 giờ rất cầu kỳ công phu. Hơn thế nữa chỉ duy nhất tại Làng ẩm thực Bình Dương là có món cá nướng được chế biến với những công thức riêng với khẩu vị của vua chúa ngày xưa.

 Làng ẩm thực Bình Dương
 Làng ẩm thực Bình Dương
Làng ẩm thực Bình Dương

Ngoài các món ăn ngon, giá cả ở Làng ẩm thực Bình Dương sẽ làm cho bạn thật sự bất ngờ vì rất bình dân. Đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp, phục vụ ân cần chu đáo sẽ làm bạn hài lòng. Hãy đến Làng ẩm thực Bình Dương thưởng thức và cảm nhận sự khác biệt nhé bạn.

Hãy đặt bàn trước khi bạn đến nếu bạn muốn thưởng thức món ngon tại Làng ẩm thực Bình Dương một cách trọn vẹn vì các món ăn được chế biến rất cầu kỳ công phu.  

Làng ẩm thực Bình Dương xin trân trọng đón chào và hân hạnh được phục vụ quý thực khách.

Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và bảng báo giá thực đơn cụ thể của Làng ẩm thực Bình Dương tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” nhé. 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét