Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

HIM LAM KHU DU LỊCH SINH THÁI HỮU TÌNH VÀ NÊN THƠ


Khu Du lịch sinh thái Him Lam nằm trong khu vực hồ Huổi Phạ, phía đông bắc thành phố Điện Biên Phủ, hiện đang cung cấp các dịch vụ như lưu trú du lịch, dịch vụ lữ hành quốc tế và nội địa, nhà hàng với các món ăn Âu, Á, quầy bar, bể bơi, hội trường phục vụ tổ chức hội nghị, hội thảo...
Thông tin công ty
Nằm trong quần thể núi rừng rộng 20ha thuộc phường Him Lam, TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Khu du lịch sinh thái Him Lam được bao bọc bởi một dải núi vòng cung hình bán nguyệt và hồ nước rộng lớn… tạo nên một phong cảnh nên thơ, thanh bình.
 
khu du lịch điện biên
 
Him Lam có tên gốc là “Hin Lăm” hay “Hin Đăm“ tên gọi theo tiếng Thái có nghĩa là “đá đen”, đặc biệt hơn nữa nơi đây được thiên nhiên ưu đãi cả về cảnh quan cũng như vị trí địa lý. Toàn bộ quần thể rộng 20 ha được bao bọc bởi một dải núi vòng cung hình bán nguyệt, phía dưới là lòng hồ trong xanh và yên tĩnh phản chiếu hình ảnh khách sạn với các khu nhà nghỉ tráng lệ - đó là hồ Huổi Phạ phát âm theo tiếng thái là “huổi phá” có nghĩa là “suối trời“.
 
Đây là nơi “ đất lành chim đậu”, không gian thoáng mát, trong lành, khung cảnh hữu tình giữa mây và núi phía dưới là cảnh Hồ Huổi Phạ, khuôn viên hoa lá đủ màu... Một nơi không ồn ào, náo nhiệt khung cảnh lại nên thơ, Khu nhà nghỉ với kiến trúc ”nhà sàn”, “nhà xây” rất phù hợp với du khách dừng chân khi đến Điện Biên, để du lịch nghỉ ngơi cũng như nghỉ dưỡng hoặc kết hợp giữa hội nghị với thăm quan....
 
Khu du lịch sinh thái mang đến cho du khách nhiều lựa chọn các loại phòng nghỉ khác nhau. Ba khu nhà xây với tổng số 60 phòng nghỉ thoáng mát; 8 khu nhà sàn mang đậm bản sắc dân tộc với 45 phòng nghỉ khép kín. Đặc biệt, khu nhà sàn cao cấp với 15 phòng VIP sang trọng sẵn sàng phục vụ du khách.
 
khu du lịch ở tỉnh điện biên
Bên trong khu du lịch sinh thái Him Lam
 
Ngoài Khu nhà nghỉ không gian hữu tình, nên thơ. Khu du lịch sinh thái Him Lam còn đáp ứng đầy đủ các dịch vụ vui chơi giải trí lành mạnh cũng như dịch vụ Nhà hàng. Với sức chứa 1500 khách, nhà hàng sẵn sàng phục vụ du khách các món ăn Âu, Á, đặc sản địa phương. Phòng hội nghị, hội thảo có thể phục vụ các sự kiện từ 50 – 800 người. Dịch vụ vui chơi giải trí như bóng bàn, bóng chuyền, tennis, bi a, karaoke, bể bơi với hệ thống xả lọc tuần hoàn đảm bảo vệ sinh nguồn nước, khu café mở cửa 24 giờ phục vụ các loại đồ uống cho du khách.
 
Với phương châm: "Sự hài lòng của quí khách là thành công của khu du lịch chúng tôi", Khu du lịch sinh thái Him Lam luôn cố gắng để vươn tới sự hoàn hảo về chất lượng, phong cách phục vụ với mong muốn đón nhận sự ủng hộ, tin tưởng và hợp tác lâu dài của Quí khách.
 
Bên cạnh chính sách cung cấp tin khuyến mãi, tin giảm giábảng báo giá sản phẩm, bảng báo giá dịch vụ đang có ở các doanh nghiệp, Check Price còn thường xuyên cập nhật các địa điểm du lịch, khu du lịch ở Điện Biên. Thường xuyên truy cập vào www.checkprice.com.vn để không bỏ lỡ cơ hội biết thêm những địa danh, những khu du lịch thú vị bạn nhé
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét