Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

KIKU NƠI TIỀM CHỨA NHIỀU MÓN ĂN NGON VÀ HẤP DẪN


Nhà hàng Lẩu nướng Nhật Bản Kiku nơi cho bạn một không gian văn hóa ẩm thực độc đáo của Nhật Bản, nơi bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc biệt hấp dẫn và những giờ phút vui vẻ, đầm ấm tại bàn ăn bên người thân, bạn bè…


Bước chân vào Kiku, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi không gian văn hóa đặc trưng của Nhật Bản, ngồi thưởng thức các món ăn tại Kiku sẽ đem đến cho bạn cảm giác như đang được trải nghiêm tại nhà hàng Nhật Bản đích thực trên nước bạn. Tuy nhà hàng không sở hữu một diện tích lý tưởng như nhiều nhà hàng lớn khác, thế nhưng với cách bài trí hợp lý, khoa học, Kiku vẫn mang đến cho thực khách một không gian thoáng đạt và thoải mái ngay tại tầng 1. Nếu thích sự yên tĩnh và riêng tư dành cho bữa ăn của mình, thì các phòng ăn tại tầng 2 và 3 sẽ là sự lựa chọn dành cho thực khách. 

Đến Kiku thưởng thức phong cách lẩu nướng Nhật Bản mà chưa được nếm thử hương vị món bò Kobe thì sẽ thật là thiếu xót, bởi đây là loại thịt bò đặc sản của đất nước mặt trời mọc. Thịt và sườn bò ở đây đều được nhà hàng nhập khẩu từ Nhật, đảm bảo chất lượng và độ tươi ngon nhất. Bên cạnh các món nướng đặc trưng và chủ đạo trong thực đơn, thực khách còn có thể  lựa chọn những món ăn đặc biệt khác của Nhật như sushi, cá ngừ, cá hồi, bạch tuộc, ngao biển... rồi đến các món lẩu như lầu hải sản; lẩu bò nhúng; lẩu bò xào sukiyak ... Đặc trưng vị lẩu Nhật chủ yếu dùng nước cốt cá và các loại nấm tự nhiên, rau vì vậy nước rất thanh và ngon.









Ngoài món ra Nhà hàng Kiku còn phục vụ thực khách những món ăn đặc biệt và tinh hoa của ẩm thực Nhật Bản với một thực đơn phong phú và đa dạng. Đặc biệt khi ăn đến ăn tại nhà hàng Kiku, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những đầu bếp lành nghề đang trực tiếp chế biến chính là những nguyên liệu tươi sống để chế biến rất nhiều món ăn hấp dẫn như những món nướng thơm lừng, những món hấp ngọt lành, những món sashimi tươi rói, tempura giòn tan và những nồi lẩu hấp dẫn như: Lẩu Hải sản; lẩu bò nhúng Shya bu shya bu; lẩu bò xào sukiyak . Đặc trưng vị Lẩu nhật chủ yếu dùng nước cốt cá và các loại nấm tự nhiên, rau vì vậy nước rất thanh và ngon. Khi ăn các món nướng được kèm các loại Salad và Kim chi… tạo cho bạn một cảm giác không bị ngấy khi ăn quá nhiều thịt

Ngồi vào bàn ăn cùng những người thân, bạn bè đồng nghiệp, cùng thưởng thức những món ăn Nhật ngon, bổ và hấp dẫn, rồi cùng nhâm nhi ly rượu Sake, rượu Sochu, bạn sẽ có được những khoảng thời gian thật ngọt ngào và ấm cúng.
Nhà hàng lẩu nướng Nhật Bản Kiku chinh phục thực khách bởi những món ăn hấp dẫn, ngon miệng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây.

 Còn chờ gì nữa, hãy đến nhà hàng Nướng Nhật Bản KIKU để thưởng thức những món ngon và hấp dẫn nhé. 
Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và bảng báo giá các món ăn mới lại, độc đáo đang có bán ở nhà hàng Nướng Nhật Bản KIKU tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét