Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

NGÂN ĐÌNH QUÁN LUÔN ĐƠN GIẢN VÀ THUẦN KHIẾT NHƯ CHÍNH TÊN GỌI










 Đơn giản và thuần khiết như chính tên gọi của nó, Ngân Đình Quán luôn mang đến cho thực khách cảm giác bình dị, dân dã mà rất đậm đà của người Việt.
Ngân Đình Quán là một quán ănở Bình Dương nằm trong khu công nghiệp Mỹ Phước 2, với mặt bằng rộng rãi và thoáng mát, Ngân Đình Quán sẽ mang lại cho bạn một không gian thật lý tưởng để họp mặt bạn bè, tổ chức liên hoan, sinh nhật thật ấm cúng.
 quán ăn ngân đình
Ngân Đình Quán
Được chia làm 2 khu riêng biệt, khu ngoài trời gần gũi với thiên nhiên, thoáng mát và phòg lạnh dành cho những thực khách muốn có không gian riêng yên tĩnh để trò chuyện cùng đối tác, người thân. Không gian mở ngoài trời trở nên xanh và thoáng hơn nhờ được bố trí các hòn non bộ, chậu cây kiểng dọc lối đi, hình ảnh thu nhỏ của chiếc cầu bắc qua con sông như vẽ lên một khung cảnh thật yên bình cho thực khách giữa cuộc sống nhộn nhịp và tấp nập bên ngoài. Khu phòng lạnh được trang trí sang trọng, đơn giản bằng tông màu vàng nhạt ấm áp là nơi hứa hẹn lưu lại những kỷ niệm đẹp bên bữa ăn tối quay quần cùng bạn bè, người thân..
 
Tại Ngân Đình Quán, thực khách có thể lựa chọn nhiều món ăn rất đặc trưng của ba vùng miền từ bún ốc, phở, bánh tôm, bánh xèo, gỏi cuốn, cơm tấm... Bên cạnh đó, Ngân Đình Quán cũng có các món ăn độc đáo như bò nướng, thịt dê nướng...
 quán ăn ngân đình
Ngân Đình Quán
Ngân Đình Quán luôn là một điểm đến hấp dẫn với thực khách trong nước và nước ngoài. Bởi ở đây thực khách sẽ được khám phá hình ảnh, con người và cả tình cảm của Người Việt gửi gắm trong chính những món ăn bình dị.
 
Trên đây chỉ là một số thông tin tiêu biểu về Ngân Đình Quán, vui lòng click vào bảng báo giá và tin khuyến mãi tại Check Price để cập nhật đầy đủ bảng thực đơn các món ăn đang có tạiNgân Đình Quán và biết thêm thông tin chi tiết về Ngân Đình Quán bạn nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét