Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

KHÁCH SẠN VẠN HƯƠNG MAI LUÔN MỚI VÀ HIỆN ĐẠI TẠO CẢM GIÁC THƯ GIÃN


 khách sạn vạn mai hương
Khách sạn Vạn Mai Hương ở An Giang
Khách sạn Vạn Hương Mai với đầy đủ tiện nghi là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho mọi du khách đến với An Giang. Các phòng của khách sạn đều có cửa sổ tự nhiên, được trang bị điều hòa nhiệt độ, bàn, truy cập internet không dây.
Khách sạn Vạn Hương Mai gồm có 42 phòng sạch đẹp, có máy lạnh, và đặc biệt trang trí theo một phong cách khiến cho quý khách có cảm giác mới lạ và ấn tượng. Khách sạn có phòng hai giường và phòng ba giường. Mỗi phòng có những tiện nghi như sau: điện thọai, bàn cafe, ghế, tủ lạnh, TV LCD 32 in, phòng tắm, và hai đến ba đôi dép đi trong phòng.
Trong Khách sạn Vạn Hương Mai còn có khu vực nhà hang & café riêng biệt có không gian sang trọng và than mật,  với chứa lớn, chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á đặc sắc.
Đội ngũ nhân viên của Vạn Mai Hương rất trẻ trung, thanh lịch và năng động được đào tạo chuyên nghiệp với thái độ lịch lãm, ân cần, giúp kỳ nghỉ của quý khách thêm ý nghĩa và đáng nhớ. Đến với Khách sạn Vạn Hương Mai quý khách sẽ có những phút giây nhẹ nhàng thú vị, đáp ứng được yêu cầu trên cả sự mong đợi.
Khách sạn Vạn Hương Mai với hệ thống dịch vụ hoàn thiện, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho khách lưu trú trong những ngày đến du lịch tại An Giang.
Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi, tin giảm giá, chương trình ưu đãi và bảng báo giá cụ thể của Khách sạn Vạn Hương Mai tại ở website này, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để chớp lấy cơ hội mới mỗi ngày nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét